Tin mới

Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ con trai 2 ngày tuổi: Khi con lớn khôn, hãy cùng ba chăm sóc mẹ!

Thứ ba, 29/11/2022, 11:11 (GMT+7)

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng vừa chào đón con trai đầu lòng, anh không giấu nổi niềm hạnh phúc nghẹn ngào viết tâm thư gửi con trai cưng. 

Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải bức tâm thư chào đón con trai cưng đến với thế giới khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Anh thừa nhận phải đến bây giờ, khi đã bình tâm, Dũng "gôn" mới có thể viết được những tâm tư lưu giữ kỷ niệm cho con trai:

Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào viết tâm thư gửi con trai, tiết lộ khoảnh khắc 'đau tim' nhất
Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào viết tâm thư gửi con trai, tiết lộ khoảnh khắc "đau tim" nhất
Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ con trai 2 ngày tuổi: Khi con lớn khôn, hãy cùng ba chăm sóc mẹ! - Ảnh 1

"Chào con trai của ba mẹ! Lúc này đây, khi đã trọn vẹn mẹ tròn con vuông, ba mới có thể bình tâm để có vài lời nhắn nhủ đến con. Vì ba muốn lưu giữ lại kỷ niệm đặc ngày con đến với ba mẹ. Con chào đời lúc 3h35 sáng ngày 25/11/2022 và nặng 2,835gram".

Trong bài viết của Bùi Tiến Dũng, vợ tây Dianka của anh đã không thể sinh tự nhiên do gặp vấn đề sức khỏe sớm. Cụ thể, buổi tối trước ngày sinh, cả hai vào bệnh viện khám vì Dianka thấy không khỏe, huyết áp cao. Cả hai chỉ nghĩ đơn giản rằng đó là một buổi kiểm tra sức khỏe bình thường nhưng sau khi khám kỹ lưỡng, bác sĩ thông báo tình trạng sản phụ nghiêm trọng và cần phải cấp cứu.

Khoảnh khắc hai ba con lần đầu gặp nhau
Khoảnh khắc hai ba con lần đầu gặp nhau

"Lúc đó, ba mẹ thật sự rất sốc vì mẹ con vẫn muốn sinh con tự nhiên nhất và ba mẹ chưa có sự chuẩn bị gì cho việc này. Ba đã luôn muốn được ở bên mẹ con trong suốt hành trình sinh, nhưng vì đây là ca mổ cấp cứu và ba không được phép vào. 

Ba chỉ có thể đứng đó, bất lực nhìn ekip đưa mẹ con vào phòng mổ. 1 tiếng chờ đợi đó là khoảng thời gian dài nhất cuộc đời ba. Và cuối cùng, con đã cất tiếng khóc chào đời khỏe mạnh và Bình An", Bùi Tiến Dũng viết.

Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ con trai 2 ngày tuổi: Khi con lớn khôn, hãy cùng ba chăm sóc mẹ! - Ảnh 2
Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ con trai 2 ngày tuổi: Khi con lớn khôn, hãy cùng ba chăm sóc mẹ! - Ảnh 3
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng

Cuối thư, Dũng "gôn" cảm ơn con trai vì đã đến với gia đình nhỏ giống như món quà vô giá mà ông trời đã ban cho cặp đôi. Anh nhắn nhủ con sau này lớn lên sẽ cùng nhau chăm sóc cho mẹ thật tốt và hy vọng con trai cưng sẽ là một chàng trai thật bản lĩnh và biết yêu thương mọi người. 

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động, anh không chỉ là một người chồng mà còn là người cha mẫu mực. Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã gửi lời chúc đến vợ chồng Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news