Tin mới

Bùi Tiến Dũng ‘đu đưa’, hôn chân bạn gái mẫu Tây, không ngại khoe cảnh tình tứ

Thứ ba, 10/08/2021, 10:03 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm tròn 1 năm cả hai hẹn hò, Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái mẫu tây đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2.

Hôm qua, ngày 9/8 là ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau của Bùi Tiến Dũng và mẫu tây Dianka Zakhidova. Cặp đôi đã liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ người mẫu Ukraine khoe thêm loạt khoảnh khắc mặn nồng trong suốt quãng thời gian yêu nhau. Một trong những khoảnh khắc gây chú ý nhất trong clip là Bùi Tiến Dũng ôm, hôn chân bạn gái.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Kể từ khi công khai hẹn hò, Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova luôn thoải mái “khoe” đối phương trên mạng xã hội. Trong clip, từng khoảnh khắc mẫu Tây chia sẻ cùng Bùi Tiến Dũng khiến hội FA phải thấy "gato".

Thậm chí dưới bài viết của mình, Bùi Tiến Dũng còn hài hước ''kiểm tra" trình tiếng Việt của Dianka Zakhidova. Anh viết: "Thể hiện chút tiếng Việt nghe chơi xem nào?”. Cô nàng không ngại đáp lời: "Em nhớ anh nhiều lắm".

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Trước đó, trên trang cá nhân, nàng mẫu tây Dianka Zakhidova cũng đã chia sẻ bức hình selfie cùng bạn trai Bùi Tiến Dũng trong một chiếc xe sang, kèm dòng status ngắn gọn: "It’s our special day. 09/08/2021.1 year together" (Đây là một ngày đặc biệt của chúng ta. 9/8/2021. 1 năm bên nhau).

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova quen nhau sau bữa tiệc với gia đình thủ môn xứ Thanh hồi tháng 7/2019. Dù ban đầu, cả hai chỉ khẳng định mình là bạn bè nhưng đến tháng 8 cùng năm, Dianka Zakhidova lại bất ngờ xác nhận quan hệ hẹn hò với Bùi Tiến Dũng: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dianka Zakhidova cũng là người con gái đầu tiên được Bùi Tiến Dũng công khai trên truyền thông và đã đưa về nhà ra mắt bố mẹ. Dianka Zakhidova từng nói về người yêu: ''Người yêu tôi vừa đẹp trai vừa thông minh''.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bùi Tiến Dũng