Tin mới

Hương Vị Tình Thân: Nam lại ‘hụt’ tìm thấy cha, Long lưu tên Nam như thuở ban đầu

Thứ ba, 10/08/2021, 09:16 (GMT+7)

Diễn biến phim Hương vị tình thân khiến nhiều người mong chờ, song bố con ông Sinh và Nam chưa nhận lại nhau.

Mới đây, Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 9 đã lên sóng. Nhiều khán giả trông chờ vào màn đoàn viên của bố con ông Sinh và Nam. Tuy nhiên đạo diễn đã không để khán giả hài lòng quá sớm dù đã mấp mé có diễn biến này.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Trước mộ của mình, ông Sinh đã định nói ra thân thế của Nam, tuy nhiên khi đó, Chiến Chó bất ngờ xuất hiện. Vì để bảo vệ con gái, ông Sinh lại đành hoãn việc cha con nhận nhau này. Chính Nam cũng không hiểu chuyện gì bởi cử chỉ sốt sắng của ông.

Sau khi về nhà, Nam bắt đầu hồi tưởng lại lời nói của ông Sinh, hỏi lại ông vấn đề bản thân đang định nói trước đó. Lúc ấy “cực chẳng đã”, Chiến Chó lại lần nữa cắt ngang bằng việc đột nhập dưới bếp. 

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Để bảo vệ con, ông Sinh đành bảo con gái ra về khiến Nam cảm thấy hụt hẫng, cảm thấy bị lợi dụng. Điều này khiến khán giả Hương vị tình thân cảm thấy không đành lòng.

Long ngày càng quan tâm Nam, anh bắt đầu cảm thấy lo lắng và gọi điện thoại cho cô, tuy nhiên Nam lại quyết định tắt máy. Điều khiến Cộng đồng mạng chú ý là khoảnh khắc Long mở điện thoại, tên Nam sau ba năm chia tay vẫn là Nam Điện như hồi đầu.

Về phần bà Xuân dường như bị gia đình chồng cha lãnh. Dẫu bà có ý chăm sóc bà Dần, ông Khang liền bác bỏ lập tức. Bà Xuân tìm bà Sa để tâm sự nhưng cũng không thay đổi được tinh thần.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Hương Vị Tình Thân được phát sóng vào 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Cặp đôi Long – Nam khiến cộng đồng mạng đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Lối diễn xuất nhập vai quá tốt khiến cộng đồng mạng thu hút, như sống trong câu chuyện của các nhân vật qua màn ảnh nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news