Tin mới

HLV Park Hang Seo lý giải vì sao để Bùi Tiến Dũng bắt chính trong trận mở màn

Thứ sáu, 10/01/2020, 20:04 (GMT+7)

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những giải thích tại sao ông lại để Bùi Tiến Dũng bắt chính ở trận đấu mở màn của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang seo đã tạo ra nhiều bất ngờ trong trận mở màn của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Một trong những bất ngờ lớn nhất là việc để Bùi Tiến Dũng bắt chính sau khi Văn Toản được lựa chọn trong các trận đấu quan trọng tại SEA Games 30 vừa qua. Và quyết định này một lần nữa cho thấy sự hiệu quả.

Bùi Tiến Dũng là bất ngờ lớn cho các CĐV Việt Nam ở trận ra quân. Ảnh: Spor5

Suốt cả trận đấu, Bùi Tiến Dũng đã có những tình huống ra vào hợp lý và không ít lần cứu thua cho U23 Việt Nam. Màn trình diễn của Dũng "gôn" đã phần nào lấy lại hình ảnh sau sai lầm tai hại tại SEA Games vừa qua.

Lý giải cho quyết định này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Ban huấn luyện luôn chọn những cầu thủ tốt nhất để ra sân thi đấu. Thái độ trong mỗi buổi tập là điều rất quan trọng. Cầu thủ nào có được sự tập trung sẽ được trao cơ hội. Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nên tôi quyết định chọn cậu ấy".

Nhận định về trận đấu này, thầy Park đã cảm nhận được áp lực ngay từ khi bóng còn chưa lăn. "Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ chịu áp lực khi đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở một giải đấu lớn", HLV Park Hang Seo cho biết.

Một điểm trong trận ra quân đủ để làm hài lòng vị chiến lược gia khó tính. Ảnh: Dân Trí

"1 điểm là kết quả chấp nhận được ở trận đấu hôm nay. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã chơi nỗ lực để có một kết quả tốt".

Hòa 0-0 với U23 UAE, U23 Việt Nam đã vượt qua thử thách khó nhất bảng với kết quả chấp nhận được. Vào ngày 13/1 tới, Quang Hải và các đồng đội sẽ gặp đối thủ U23 Jordan. Đây là trận đấu mang tính bản lề với khả năng đi tiếp của đội bóng áo đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news