Tin mới

Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương, HLV Park Hang Seo lo lắng

Thứ bảy, 11/01/2020, 08:00 (GMT+7)

Sau trận đấu gặp U23 UAE kết thúc, thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ anh đang gặp phải một chấn thương và chưa rõ khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới.

Phút 56 cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, Bùi Tiến Dũng băng ra bắt bóng sau đường treo bóng của cầu thủ đối phương. Đây là một tình huống lao ra đầy dũng cảm và quyết đoán của thủ thành số 1 khi nhận thấy khung thành có thể bị đặt trong tình trạng nguy hiểm. Sau pha lao ra này, anh đã bị cầu thủ bên phía U23 UAE kê người. Bùi Tiến Dũng tiếp đất bằng phần lưng và nằm bất động vì đau đớn.

Theo Vietnamnet, thủ thành này đã gặp phải một chấn thương sau pha va chạm đó. Chia sẻ sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng cho biết anh bị đau vai và chưa rõ khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới gặp U23 Jordan.

Việc Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương sẽ là tổn thất lớn cho U23 Việt Nam cũng như cho chính bản thân thủ thành này. Màn trình diễn tự tin của Dũng "gôn" trong trận đấu vừa qua đã giúp đội bóng áo đỏ giữ sạch lưới, đồng thời đem đến sự yên tâm cho các CĐV.

Bùi Tiến Dũng bị phạm lỗi và nằm sân sau pha kê người của cầu thủ U23 UAE. Ảnh: Zing

Lý giải cho việc lựa chọn Bùi Tiến Dũng, thầy Park cho biết: "Ban huấn luyện luôn chọn những cầu thủ tốt nhất để ra sân thi đấu. Thái độ trong mỗi buổi tập là điều rất quan trọng. Cầu thủ nào có được sự tập trung sẽ được trao cơ hội. Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nên tôi quyết định chọn cậu ấy".

Nếu tân binh của CLB TP.HCM không thể thi đấu, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Văn Toản cho trận gặp U23 Jordan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news