Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014: Vòng đối đầu đầy nước mắt

Thứ bảy, 09/08/2014, 09:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 4 - vòng đối đầu: Khán giả khóc “Tình cha con” của Lệ Huyền – Huy Nhật

 

(Tinmoi.vn) Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 tập 4 - vòng đối đầu: Khán giả khóc “Tình cha con” của Lệ Huyền – Huy Nhật


Vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 đã chính thức bước vào tập đầu tiên đầy bất ngờ và thú vị. 10 thí sinh mỗi đội sẽ được chia làm 5 cặp đấu, các HLV, cố vấn sẽ dựa vào phần thể hiện để lựa chọn 5 gương mặt đi tiếp.

Những giọt nước mắt của thí sinh, ban giám khảo và cả sân khấu, không ai kìm nổi được cảm xúc của mình. Khi xem tiết mục trong vòng đối đầu của thí sinh Lệ Huyền – Huy Nhật với tiết mục “Tình cha con” múa đương đại, Aerobic và Rumba.

Tất cả các tiết mục tại vòng đối đầu luôn mang tới sự lựa chọn khó khắn nhất, các tiết mục đều rất xuất sắc, ngang tài ngang sức với nhau. Gây xúc động với khán giả khi tiết mục biểu diễn “Tình cha con” của Lệ Huyền – Huy Nhật  là tiết mục khiến tất cả giám khảo của chúng ta không kìm được cảm xúc, đã đưa vòng lòng người một tình cảm thiêng liêng nhất về người cha. Không chỉ MC, giám khảo và còn rất nhiều khán giả cũng phải rơi nước mắt. 

Đặc biệt hôm nay cố vấn cố vấn Phan Hiển đã khóc nấc lên khi chia sẻ về cha mẹ, cố vấn Hà Lê khen tiết mục này "phi thường". Đoan Trang lại gửi lời xin lỗi khán giả khi đem quá nhiều nước mắt cho khán giả trong phần thi này. 

Thật khó cho các vị cố vấn khi phải đưa ra quyết định cuối cùng của mình, với vai diễn người “Cha” Huy Nhật rất xuất sắc đã giành chiếc vé đi tiếp trong đội Đoan Trang – Phan Hiển.

Với tiết mục mở đầu trong vòng đối đầu ca khúc "La La La" (Shakira), thể loại Dancesport của 2 bạn Bảo Ngọc – Đình Trung đến từ đội HLV Bước nhảy hoàn vũ nhí  Đoan Trang – Phan Hiển. Cả 2 bé đều có một màn trình diễn đầy thú vị. Nhưng sự lựa chọn chỉ có 1, HLV đã lựa chọn Bảo Ngọc đi tiếp vào vòng trong.



Không thể không dành tặng lời khen cho 2 bạn Khánh Vân và Châu Anh. 1 Khánh Vân cực kỳ máu lửa - 1 Châu Anh cực kỳ duyên dáng. Hai thí sinh nặng ký với thể loại Dancesport(Jive )/ Charleston. Câu chuyện cô hầu bàn và thực khách được trình diễn sống động, chuyên nghiệp khi pha thêm nhịp điệu Hip Hop. Mặc dù 2 bạn nhỏ ai cũng xuất sắc nhưng chỉ có 1 bạn được đi tiếp vào vòng trong, cặp đôi cố vấn Yến Trang – Hà Lê đã lựa chọn Châu Anh đi vào tiếp vòng trong.

Hai HLV Đoan Trang – Phan Hiển đã dàn dựng dàn màn trình diễn đầy hoành tráng và hấp dẫn  của 2 bé Linh Hoa – Quốc Triệu. Trên nền của bài nhạc kịch nổi tiếng “Bóng ma trong nhà hát” với thể loại Dancesport, cả 2 thí sinh nhỏ bé đã có nhiều cú bê đỡ, được quăng, ném trên không trung khiến khán giả "thót tim". Linh Hoa đã được 2 HLV lựa chọn.

Cặp đối đầu giữa Thanh Thảo – Minh Quân, đến từ đội HLV Ốc Thanh Vân – Quang Đăng. Với màn trình diễn khá phù hợp với lứa tuổi học trò trong giai điệu "...Baby One More Time" (Britney Spears), "Baby" (Justin Bieber). Minh Quân đã được HLV Ốc Thanh Vân – Quang Đăng chọn đi tiếp vòng trong.



Cặp đối đầu Vân Quỳnh – Uyên Nhi của đội HLV Ốc Thanh Vân – Quang Đăng, với thể loại Bellydance – Dancesport thật đáng yêu, nhưng cả 2 bạn chưa thể hiện xuất sắc với phần thi của mình, nên phải chia tay với 2 bạn nhỏ đáng yêu và mũm mĩm này.

Hấp dẫn với màn đối đầu của Khôi Nguyên – Long Khánh, 2 thí sinh của đội HLV Yến Trang – Hà Lê. Hai anh chàng hot boys thể hiện thể loại Dancesport tuyệt vời như 2 diễn viên chính trong phim hành động. Cả 2 đều thể hiện quá xuất sắc phần thi của mình, HLV Yến Trang – Hà Lê đã quyết định lựa chọn cả 2 bạn vào vòng tiếp theo.

T.Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news