Tin mới

Buông bỏ Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh làm điều 'ngôn tình' cho bạn gái hot girl

Thứ ba, 26/07/2022, 09:42 (GMT+7)

Chi tiết đặc biệt trên thiệp sinh nhật của hot girl Diệp Kha khiến Cnet càng tin chắc cô đang hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh.

Đầu năm 2022, Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby chính thức tuyên bố ly hôn. Đám cưới thế kỷ còn in đậm trong tâm trí khán giả nhưng chỉ trong nháy mắt cuộc hôn nhân 7 năm đã kết thúc trong êm đềm. Cậu con chung Tiểu Bọt Biển do 2 bên cùng nhau nuôi dưỡng, tài sản cũng đã được phân chia. Dù công chúng tiếc nuối về cuộc hôn nhân của họ nhưng đây vẫn là sự thật.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha nhiều lần để lộ hint hẹn hò trên MXH.
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha nhiều lần để lộ hint hẹn hò trên MXH.
Buông bỏ Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh làm điều 'ngôn tình' cho bạn gái hot girl - Ảnh 1
Buông bỏ Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh làm điều 'ngôn tình' cho bạn gái hot girl - Ảnh 2

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn tình ái với Hot girl mạng Diệp Kha. Dù tin đồn được bàn tán xôn xao nhưng đôi bên chưa bao giờ thanh minh về lùm xùm này.

Ngày 25/7, Diệp Kha đăng lên trang cá nhân các bức ảnh mừng sinh nhật mình. Người đẹp gửi lời cảm ơn tới bạn trai bí ẩn đã tổ chức ra bữa tiệc đặc biệt này.

Buông bỏ Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh làm điều 'ngôn tình' cho bạn gái hot girl - Ảnh 3
Buông bỏ Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh làm điều 'ngôn tình' cho bạn gái hot girl - Ảnh 4
Buông bỏ Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh làm điều 'ngôn tình' cho bạn gái hot girl - Ảnh 5

Khung cảnh sinh nhật Diệp Kha được trang trí lộng lẫy, tràn ngập hoa hồng ngoại nhập. Điều đó có thể thấy người sắp xếp đã hao tổn tâm sức rất nhiều. Bánh sinh nhật của người đẹp cũng được làm theo yêu cầu đặc biệt, có hình một tòa lâu đài, bên trên là búp bê hình Diệp Kha trông tinh xảo.

Cô cũng đăng tải món quà sinh nhật mà người bạn trai giấu mặt chuẩn bị, đó là 2 chiếc túi Hermes bằng da quý hiếm. Trong đó có một chiếc túi trị giá hàng triệu đô, cho thấy người tặng quà phải có xuất thân phi thường.

Quà sinh nhật khủng mà Huỳnh Hiểu Minh dành tặng bạn gái hot girl.
Quà sinh nhật khủng mà Huỳnh Hiểu Minh dành tặng bạn gái hot girl.

Không biết do vô tình hay cố ý mà Diệp Kha còn đăng cả ảnh thiệp mừng sinh nhật của người đứng sau bữa tiệc hôm đó. Nhìn thấy dòng chữ "M love Keke" được viết ở cuối thiệp, CDM đã bùng nổ. Vốn dĩ chuyện 2 người cặp kè còn nhiều hoài nghi thì giờ đây, chữ M trong dòng chữ trên lại khiến người ta liên tưởng đến Huỳnh Hiểu Minh.

Tấm thiệp mừng sinh nhật khiến nhiều người tin chắc Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha là một cặp.
Tấm thiệp mừng sinh nhật khiến nhiều người tin chắc Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha là một cặp.
Buông bỏ Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh làm điều 'ngôn tình' cho bạn gái hot girl - Ảnh 6

Trước đó, Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần để lộ hint hẹn hò trên MXH. Họ check-in cùng một địa điểm, đăng tải nhiều bức ảnh giống nhau đến ngỡ ngàng.

Ít ai biết Diệp Kha từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Cô đã làm thủ tục ly hôn chồng cũ vào năm ngoái và năm nay thường xuyên tiết lộ trên MXH rằng mình đang hạnh phúc trong tình yêu.

Dưới bài đăng sinh nhập của Diệp Kha, một CDM vào bình luận: "Anh ấy đúng là rất giỏi chiều chuộng mọi người, thật hạnh phúc", xác nhận bạn trai tin đồn của Diệp Kha chính là Huỳnh Hiểu Minh.

Trên thực tế, Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn, dù có chính thức công khai mối quan hệ mới thì vẫn được công chúng đón nhận. Tuy nhiên, anh từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên chắc chắn sẽ cẩn trọng hơn trong chuyện này. Tất nhiên, mối quan hệ giữa anh và Diệp Kha chưa được đôi bên xác nhận, mọi thứ vẫn nằm ở 2 chữ "tin đồn". Người hâm mộ tin rằng nếu họ thực sự ở bên nhau thì sẽ chờ thời điểm thích hợp để lên tiếng.

(Theo 163)

>> Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh bị mỉa mai thậm tệ khi nhắc đến con trai, Angela Baby lại bị 'réo tên'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news