Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh bị mỉa mai thậm tệ khi nhắc đến con trai, Angela Baby lại bị 'réo tên'

Thứ tư, 29/06/2022, 12:03 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Huỳnh Hiểu Minh về con trai đã bị nhiều dân mạng mỉa mai hậu ly hôn Angela Baby.

Mới đây, trang Sohu đăng tải những hình ảnh tạo hình của Huỳnh Hiểu Minh trong phim mới nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều bất ngờ nhất là lần này Huỳnh Hiểu Minh đã thoát khỏi mác tài tử điển trai với những tạo hình nam thần lịch lãm như tổng tài mà nam diễn viên lại vào vai một người đàn ông khắc khổ.

Gương mặt già nua, vẻ ngoài mộc mạc cùng những kiểu áo màu xanh sờn cũ giản dị khiến khán giả cũng phải ngỡ ngàng. Nghe tên phim "Em là thanh xuân của anh" cảm thấy giống như những bộ phim thanh xuân vườn trường nhưng thực tế, Huỳnh Hiểu Minh lại vào vai người cha đang nuôi con. 

Hình ảnh mới của Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.
Hình ảnh mới của Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Trong một phân cảnh được ghi lại, nam diễn viên họ Huỳnh không ngại dùng tay bẩn để lau miệng của mình. Huỳnh Hiểu Minh nấu một bàn đồ ăn và ăn cơm cùng con trai nhưng có lẽ do đứa con nói điều gì không hay khiến chồng cũ Angela Baby vô cùng tức giận.

Thậm chí, nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải" còn giơ bàn tay lên định đi đường quyền với con trai nhưng sau đó lại kiềm chế và chỉ vuốt nhẹ lên mặt con rồi lau miệng mình. Trước phân cảnh diễn xuất của người cha thế này, tiết lộ trong buổi quảng bá phim, Huỳnh Hiểu Minh đã cho biết chính anh đã có kinh nghiệm làm cha và nuôi dạy con cái của mình.

Chồng cũ Angela Baby cho rằng bản thân cũng có con nhỏ nên ý thức được sự lúng túng của người cha khi rơi vào tình cảnh bất lực, phải chiều theo cảm xúc của con đồng thời cũng khẳng định mình là người biết chăm sóc con.

Huỳnh Hiểu Minh bị mỉa mai thậm tệ khi nhắc đến con trai.
Huỳnh Hiểu Minh bị mỉa mai thậm tệ khi nhắc đến con trai.

Trang Oriental Daily cho biết, những phát ngôn của nam diễn viên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Không ít người mỉa mai nam diễn viên về trách nhiệm làm cha. Hầu hết những hình ảnh mà truyền thông chụp lại đều thấy Angela Baby đưa con đi vui chơi những ngày rảnh rỗi và ở bên chăm sóc con một mình. Rất hiếm khi truyền thông bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh mang theo con.

Huỳnh Hiểu Minh lần hiếm hoi xuất hiện cùng con trai.
Huỳnh Hiểu Minh lần hiếm hoi xuất hiện cùng con trai.

Lần hiếm hoi duy nhất nam diễn viên bên con là lúc truyền thông bắt gặp cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đưa Tiểu Hải Dương đi viện khám. Có thể do là người kín tiếng nên Huỳnh Hiểu Minh không chia sẻ cuộc sống với con trai nhưng nam diễn viên vẫn bị mắng vì thờ ơ với con mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news