Tin mới

Giấc mơ của mẹ tập 10: Trà My bị sa thải, bà Thanh có hành động bảo vệ con gái

Thứ ba, 26/07/2022, 09:32 (GMT+7)

Bà Thanh (NSND Hồng Vân) đã đến thẳng công ty của con gái để đòi lại công bằng nhưng lại khiến cho Trà My (Diễm My 9X) bị bẽ bàng trước Giám đốc và cũng là thần tượng của cô.

Nối tiếp diễn biến của tập 9, sau khi đuổi thanh tra của công ty Trà My ra khỏi nhà, cả gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân) đều lo lắng cho Trà My. Ngược lại, khi vừa về đến nhà, cô đã tỏ thái độ gắt gỏng với mẹ cho rằng, hành động "chuyện bé xé ra to" của bà Thanh sẽ khiến mọi người trong công ty nghĩ cô "có tật nên giật mình". 

Giấc mơ của mẹ tập 10: Trà My bị sa thải, bà Thanh có hành động bảo vệ con gái - Ảnh 1

Bà Thanh phản biện lại và nói rằng, nếu mình trong sạch thì không không lý gì phải chịu sự ê chề. Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) cũng đứng về phía mẹ, khẳng định việc công ty đến nhà nhân viên lục soát là xâm phạm quyền riêng tư. Thậm chí, đòi giải quyết bằng pháp luật. 

Rối ren lại cộng thêm mâu thuẫn với mẹ và anh trai, Trà My bị đổ bệnh. Lo lắng cho con gái, bà Thanh đã đến thẳng công ty của Trà My để hỏi rõ ngọn ngành. Bà Thanh xô xát, đôi co với bảo vệ, đồng nghiệp của con gái vô cùng căng thẳng. Lúc này, bà Hồng (Khánh Huyền) xuất hiện và dùng thái độ ôn hòa nhằm giải quyết  mọi chuyện. 

Giấc mơ của mẹ tập 10: Trà My bị sa thải, bà Thanh có hành động bảo vệ con gái - Ảnh 2

Vốn là người chân chất, thật thà, bà Thanh đã dùng tấm lòng của 1 người mẹ để biện bạch cho con và đưa ra lời cam kết, con gái không làm chuyện xấu. Về phía bà Hồng hiểu chuyện và hứa sẽ điều tra, giải quyết thỏa đáng. 

Về phía Trà My, thấy mẹ đến gây rối rồi gặp cả Giám đốc của mình để giải quyết khiến cô cảm thấy mất mặt, đuổi mẹ về. Nhưng chuyện chưa dừng lại, tổ an ninh công ty đã phát hiện những e-mail Trà My "tuồn" thông tin mật cho đối thủ. Đến lúc này, bà Hồng cũng khó có thể tin tưởng được Trà My. Ngay sau đó, cô bị đuổi việc.

Giấc mơ của mẹ tập 10: Trà My bị sa thải, bà Thanh có hành động bảo vệ con gái - Ảnh 3

Trọng Khang (Quốc Anh) chuẩn bị đi gặp mẹ thì vô tình gặp Trà My ở công ty đang bước đi dưới mưa. Anh thấy có sự bất ổn nên đòi đưa cô về. Lúc này, Trà My đã khóc trước mặt Trọng Khang. Anh chàng quan tâm, ân cần và an ủi cô. 

Tại nhà bà Thanh, cả nhà đều lo lắng cho Trà My, song mỗi người đều có một cách thể hiện riêng, đúng với tính cách của họ. Nếu như bà Thanh "xù lông", kiên quyết bảo vệ con gái thì anh trai Quang Minh liên tục nói kiện cáo, dùng pháp luật để xử lý. Ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) lại đem đến sự tếu táo, hài hước giữa bi kịch của con gái. 

Giấc mơ của mẹ tập 10: Trà My bị sa thải, bà Thanh có hành động bảo vệ con gái - Ảnh 4

Trọng Khang vì đi ăn tối với Trà My cũng như đưa cô về nên phải nói dối để hủy cuộc hẹn với mẹ. Cuối ngày, anh vẫn về ăn cơm với mẹ và dỗ dành cho mẹ vui. Bà Hồng trước đó bắt gặp con trai đi ăn mỳ với ai đó, biết là nói dối nhưng bà vẫn không nỡ vạch trần lời nói dối trước đó của con. 

Tập 11 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 26/07. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 12 tập trên VieON. 

Ảnh: VieOn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news