Tin mới

'Búp bê Barbie đời thực' phẫu thuật 20 lần để có đôi môi dày nhất thế giới

Thứ ba, 05/05/2020, 15:40 (GMT+7)

"Búp bê Barbie đời thực" Andrea Emilova Ivanova đã mạnh tay chi tiền để phẫu thuật đôi môi vốn bình thường của mình, nhằm thỏa ước mơ có đôi môi dày nhất thế giới.

Andrea Emilova Ivanova năm nay 22 tuổi, hiện đang sống ở thủ đô Sofia, Bulgaria. Cô nàng được mệnh danh là "búp bê Barbie đời thực"kể từ khi quyết định sửa môi lần đầu tiên năm 2018.

Diện mạo ban đầu của Andrea (ảnh IGNV)

Khi đó, Andrea đã ấp ủ ước mơ được là người phụ nữ sở hữu đôi môi dày nhất thế giới. Do đó, cô không ngại ngần chi hàng nghìn đô để tiêm chất làm đầy môi. Tính đến nay, tổng cộng cô gái 22 tuổi đã thực hiện 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ.

Điều này đã khiến đôi môi vốn bình thường của cô tăng kích thước lên gấp 4 lần. Bác sĩ đã khuyên Andrea nên dừng lại nhưng 9x chia sẻ rằng cô vẫn chưa thỏa mãn và vẫn muốn tiếp tục sửa môi để chắc chắn không ai tranh ngôi vị môi dày nhất thế giới của cô.

Cô chi tiền cho 20 cuộc phẫu thuật môi (ảnh IGNV)

Trên trang cá nhân của mình, Andrea cập nhật lần sửa môi gần nhất là hôm 28/4. Cô khiến Cộng đồng mạng hốt hoảng với đôi môi ngày càng dày, thậm chí chạm đến cả mũi của mình.

"Búp bê Barbie đời thực" nói: "Tôi thấy rất tuyệt khi được tiêm dày hơn nhưng một số bác sĩ lại nghĩ rằng thế là đủ rồi. Bác sĩ của tôi bảo sẽ tiêm thêm cho tôi nhưng phải đợi ít nhất hai tháng nữa".

Và diện mạo hiện tại của cô khiến dân mạng hốt hoảng (ảnh IGNV)

Trước hành động của cô gái trẻ, cộng đồng mạng đã nổ ra tranh cãi. Một số ít ủng hộ, số còn lại chỉ trích hành động khác người của cô. Tuy nhiên, Andrea cho biết cô chẳng hề bận tâm, quan trọng vẫn là cô thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news