Tin mới

Vừa tái xuất, Mỹ Tâm đã nhận tin vui đến Sơn Tùng M-TP cũng chưa làm được

Thứ ba, 05/05/2020, 11:59 (GMT+7)

Mỹ Tâm ngày càng khẳng định được vị thế của mình không hề giảm nhiệt, dù vắng bóng 2 tháng qua. Nữ ca sĩ luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ mỗi lần xuất hiện.

Mỹ Tâm cùng thời với những ca sĩ đình đám, gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ 8x, 9x đời đầu như Đan Trường, Thanh Thảo hay Ưng Hoàng Phúc... Nhưng có lẽ hiếm ai như Mỹ Tâm, có thể giữ vững được vị thế của mình trong lòng người hâm mộ suốt hàng chục năm qua.

Mỹ Tâm lập kỷ lục livestream khiến bất kỳ nghệ sĩ Việt nào cũng ao ước (ảnh internet)

Mỗi lần "họa mi tóc nâu" xuất hiện đều khiến người hâm mộ rầm rộ, thích thú. Minh chứng cho điều đó là lần mở show hát online mới đây của "chị đẹp" Mỹ Tâm đã lập kỷ lục "khủng", chưa nghệ sĩ Vbiz nào có thể làm được. Ngay cả Sơn Tùng M-TP là thế hệ nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo cũng chưa làm được.

Sau 1 ngày đăng tải, buổi livestream đã đạt 3 triệu views, hàng trăm nghìn tương tác cùng hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Thậm chí, buổi livestream còn là cơ hội để gặp mặt những celeb Việt đình đám nhất nhì showbiz Việt khi họ vui vẻ vào chào nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ xây dựng hình tượng giản dị, luôn gần gũi fan và sống đẹp giống như cái tên của mình (ảnh internet)

Thế mới biết Mỹ Tâm không chỉ được fan mến mộ mà các sao cũng rất yêu thích.
Sở dĩ, Mỹ Tâm luôn được yêu mến như vậy là bởi cô luôn xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, giản dị, hết sức gần gũi với fan.

Không cần chỉn chu tới mức hoàn hảo nhưng luôn tạo thiện cảm với mọi người, chỉ bấy nhiêu tiêu chí đó thôi cũng đủ để khiến người hâm mộ mê đắm.

Trong giới showbiz, hiếm ai được người hâm mộ, nghệ sĩ yêu quý nhiều như Mỹ Tâm (ảnh internet)

Càng vui hơn nữa khi "chị đẹp" còn hứa hẹn sẽ mở thêm những show online tương tự vì sự đón nhận quá nồng nhiệt từ người hâm mộ. Vậy là chẳng cần đi đâu xa, ngay tại nhà cũng có thể tha hồ giao lưu với thần tượng, vừa nghe hát vừa được tâm sự rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news