Tin mới

'Búp bê cổ trang' Triệu Lộ Tư để lộ nhan sắc ngoài đời thực chưa chỉnh sửa gây thất vọng

Thứ năm, 16/03/2023, 14:59 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Triệu Lộ Tư qua ống kính chụp lén từ 'người qua đường' khác hẳn với ảnh đã chỉnh sửa.

Mới đây, trang Sina đưa tin Triệu Lộ TưVương Hạc Đệ đã cùng nhau xuất hiện tại thành phố Tam Á, đảo Hải Nam (Trung Quốc) để quay chung quảng cáo khiến nhiều người chú ý. Chưa nên duyên trên màn ảnh, lần này, cả hai đã có dịp hợp tác chung với nhau trong một dự án quảng cáo cho nhãn hàng.

Triệu Lộ Tư cùng Vương Hạc Đệ quay chung quảng cáo. Ảnh Sina
Triệu Lộ Tư cùng Vương Hạc Đệ quay chung quảng cáo. Ảnh Sina

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư sóng vai nhau và cười đùa vui vẻ đã leo thẳng lên hot search (bảng giải trí) Weibo. Không thể phủ nhận, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ mang đến không khí tươi mới khiến fan phải xuýt xoa.

Cả Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư đều là những ngôi sao nổi bật nhất của lứa diễn viên sinh sau năm 1995. Do cùng độ tuổi nên màn tương tác của cả hai vô cùng ăn ý tạo ra một bầu trời thanh xuân.

Cả hai mang đến không khí thanh xuân tươi trẻ. Ảnh Sina
Cả hai mang đến không khí thanh xuân tươi trẻ. Ảnh Sina

Trong những hình ảnh được phòng làm việc của Triệu Lộ Tư tung ra, không hổ là "nữ thần thanh xuân" khi người đẹp sinh năm 1998 khoe triệt để được vẻ đẹp trong trẻo, làn da trắng như tuyết cùng nụ cười tỏa nắng.

Nhan sắc trong trẻo của Triệu Lộ Tư. Ảnh Sina
Nhan sắc trong trẻo của Triệu Lộ Tư. Ảnh Sina

Thế nhưng, bên cạnh những hình ảnh đã qua chỉnh sửa thì ở những hình ảnh chưa chỉnh sửa được dân mạng chụp lại thì nhan sắc của Triệu Lộ Tư lại bị đánh giá không nổi bật.

Không ít ý kiến cho rằng gương mặt nữ diễn viên Trường Ca hành bị đánh giá có khuôn mặt to, nhan sắc ngoài đời thực khác kém hơn hẳn so với ảnh đã photoshop. Nhiều tranh cãi cho rằng Triệu Lộ Tư chỉnh sửa quá đà nhan sắc của mình trong mỗi bức ảnh nên khi lộ ảnh thật, công chúng thất vọng trước ngoại hình của ngôi sao sinh năm 1998.

'Búp bê cổ trang' Triệu Lộ Tư để lộ nhan sắc ngoài đời thực chưa chỉnh sửa gây thất vọng - Ảnh 1
 
Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của Triệu Lộ Tư khiến nhiều người thất vọng. Ảnh Sina
Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của Triệu Lộ Tư khiến nhiều người thất vọng. Ảnh Sina

Những năm gần đây, xu hướng chỉnh sửa ảnh trong giới giải trí ngày càng phổ biến. Không chỉ các nghệ sĩ dựa dẫm vào các phần mềm chỉnh ảnh mà trong các sự án phim thần tượng, nhà sản xuất cũng dùng bộ lọc khiến tất cả diễn viên đều đẹp lung linh, không mang đến cảm giác thật.

Đến khi tham gia các bộ phim chính kịch thì những khuyết điểm về hình thể và diễn xuất của nhiều diễn viên trẻ bắt đầu bị phô bày khiến người hâm mộ thất vọng. Điển hình như Triệu Lộ Tư trong phim "Ngõ nhỏ" đều kém sắc khiến khán giả thất vọng.

Triệu Lộ Tư trong phim 'Ngõ nhỏ'. Ảnh Sina
Triệu Lộ Tư trong phim "Ngõ nhỏ". Ảnh Sina

Triệu Lộ Tư, được mệnh danh "búp bê" phim cổ trang Trung Quốc. Cô là nghệ sĩ trẻ có con đường thăng tiến nhanh nhất trong showbiz Trung Quốc. Chỉ 5 năm vào nghệ thuật, Triệu Lộ Tư lọt vào top diễn viên tuyến đầu của ngành phim ảnh xứ tỷ dân.

Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư. Ảnh: Sohu.
Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư. Ảnh: Sohu.

Chưa thực sự xuất sắc về diễn xuất mà Triệu Lộ Tư còn gắn liền với hai chữ "tai tiếng". Cô thậm chí bị xem là "nữ hoàng chiêu trò" thế hệ mới của Trung Quốc. Điều này khiến không ít thắc mắc tại sao Triệu Lộ Tư vẫn có thể đạt được haò quang giữa vòng xoáy búa rìu dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news