Tin mới

Bạch Lộc lập kỷ lục chưa từng có của Cbiz khi dám đăng loạt ảnh này, Cnet réo tên Triệu Lộ Tư 'không có cửa'

Thứ tư, 29/09/2021, 09:33 (GMT+7)

Hình ảnh Bạch Lộc đang ngái ngủ trông vừa thương vừa buồn cười.

Bạch Lộc là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của Cbiz. Gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh, tính cách đáng yêu, thời gian qua nữ diễn viên 9x phủ sóng dày đặc trên tất cả các mặt trận. Mới đây, khoảnh khắc ghi lại hình ảnh Bạch Lộc vừa ngái ngủ vừa trang điểm đã khiến công chúng có phen "cười bò".

Hình ảnh Bạch Lộc vừa ngái ngủ vừa trang điểm được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Biểu cảm đáng yêu thế này bảo sao các anh phải 'say như điếu đổ'
Hình ảnh Bạch Lộc vừa ngái ngủ vừa trang điểm được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Biểu cảm đáng yêu thế này bảo sao các anh phải "say như điếu đổ"

Chắc vì lịch trình vất vả nên nữ chính Nhất Sinh Nhất Thế tỏ ra khá mệt mỏi, một vài khung hình còn "mắt nhắm, mắt mở". Tuy nhiên gương mặt của Bạch Lộc vẫn vô cùng đáng yêu, ngọt ngào. Thậm chí thợ trang điểm còn bất ngờ vén phần tóc mái để lộ 100% gương mặt thật.

Khoảnh khắc vén tóc vô tình tiết lộ các đường nét hoàn hảo trên gương mặt của Bạch Lộc
Khoảnh khắc vén tóc vô tình tiết lộ các đường nét hoàn hảo trên gương mặt của Bạch Lộc

Từ trước đến nay góc cận được xem là "góc chết" mà rất ít ngôi sao dám thử, tuy nhiên với nhan sắc xinh đẹp, Bạch Lộc đã dễ dàng vượt qua bài test kinh hoàng này. Ở tấm ảnh... không thể cận hơn, mỹ nhân 9x khiến dân tình choáng ngợp bởi gương mặt hoàn hảo, ngũ quan hài hòa, sống mũi cao chọc trời. 

Dù chụp cận nhưng vẫn không thể dìm nổi nhan sắc 'chuẩn không cần chỉnh' của nữ diễn viên Nhất Sinh Nhất Thế. Nhiều netizen còn gọi vui, Bạch Lộc chính là mỹ nhân không góc chết
Dù chụp cận nhưng vẫn không thể dìm nổi nhan sắc "chuẩn không cần chỉnh" của nữ diễn viên Nhất Sinh Nhất Thế. Nhiều netizen còn gọi vui, Bạch Lộc chính là mỹ nhân không góc chết

Đáng chú ý, góc chụp này trước đây cũng từng được Triệu Lộ Tư tích cực lăng xê. Thời điểm đăng ảnh, "thánh nữ trà xanh" nhận được cơn mưa lời khen  bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào như kẹo bông. 

Bạch Lộc lập kỷ lục chưa từng có của Cbiz khi dám đăng loạt ảnh này, Cnet réo tên Triệu Lộ Tư 'không có cửa' - Ảnh 1
Góc chụp nghiêng cũng được Triệu Lộ Tư tích cực lăng xê
Góc chụp nghiêng cũng được Triệu Lộ Tư tích cực lăng xê

Một số netizen đã tràn vào bài viết về loạt ảnh của Bạch Lộc để tạo nên màn "so kè" nhan sắc. Cư dân mạng cho rằng, dù hơn Triệu Lộ Tư 4 tuổi nhưng visual của Bạch Lộc cũng trẻ trung chẳng kém, thậm chí lấn át đàn em.

Bạch Lộc lập kỷ lục chưa từng có của Cbiz khi dám đăng loạt ảnh này, Cnet réo tên Triệu Lộ Tư 'không có cửa' - Ảnh 2
Sự tương đồng về biểu cảm cũng như style 'sống ảo' khiến Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư được dân tình đưa lên bàn cân
Sự tương đồng về biểu cảm cũng như style "sống ảo" khiến Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư được dân tình đưa lên bàn cân

>>> XEM THÊM: Cnet lục tung qua khứ của 13 mỹ nhân, quyết tìm ra 'nữ hoàng thảm đỏ': Phạm Băng Băng - Nhiệt Ba 'choảng nhau' ác liệt 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news