Tin mới

Cà khịa, chế cháo hit 'Hai triệu năm', 1977 Vlog bị Đen Vâu dọa 'đấm'

Thứ ba, 14/01/2020, 14:41 (GMT+7)

Sau tiết mục tại lễ trao giải We Choice Awards, Đen Vâu đăng tải tấm hình chụp chung với hai anh em Trung Anh - Việt Anh kèm lời 'dọa dẫm': Tí đấm nhau sau cánh gà, cái tội cà khịa hoài.

Trong một lễ trao giải We Choice Awards mới đây, với chủ đề lồng ghép các tiếng lóng nổi bật trong năm 2019, cặp anh em sinh đôi Trung Anh - Việt Anh của nhóm 1977 Vlog đã tái hiện và biến tấu lại tiểu phẩm ngắn lấy cảm hứng từ tác phẩm Lão Hạc. Đây là lần hiếm hoi nhóm xuất hiện biểu diễn trực tiếp trước đông đảo khán giả.

Khách mời và khán giả vỗ tay cuồng nhiệt khi 1977 Vlog trực tiếp biểu diễn.

Để nói về mối quan hệ giữa ông giáo và lão Hạc, nhóm hài đành đám lấy ca khúc Hai triệu năm của Đen vâu ra làm minh họa, nói tất cả con người đều từ thể đơn bào rồi tiến hóa. Nhân vật lão Hạc hài hước khen Đen Vâu thật giỏi vì ...vừa hát, vừa tắm biển mà không sợ bị cảm lạnh.

Tiếp tục, nhân vật Ông giáo thừa nhận đó là hành động hy sinh vì cộng đồng của Đen vì gieo mình xuống biển để cá mập... không cắn cáp quang làm khán giả thích thú vỗ tay hưởng ứng.

Sau đó, ông giáo thừa nhận yêu vợ như Big Daddy yêu Emily, lúc nào cũng nào cũng say sưa như trong men rượu. Nhân vật lão Hạc 'cà khịa', nếu bây giờ ca khúc Mượn rượu tỏ tình được phát hành thì cả 2 sẽ phải mang máy thổi đo nồng độ cồn đi biểu diễn vì Nghị định 100 mới được áp dụng. Khán giả lại ồ lên vỗ tay hưởng ứng vì sự sáng tạo rất mới của 1977 Vlog khi đưa vấn đề thời sự vào tiểu phẩm của mình.

Sau tiết mục gây bão này, Đen Vâu đăng tải tấm hình chụp chung với 2 anh em Trung Anh - Việt Anh kèm lời 'dọa dẫm': "Tí đấm nhau sau cánh gà, cái tội cà khịa hoài". Nam rapper không quên 'thả'chiếc icon phẫn nộ khiến dân tình được phen cười ngất trước cách đáp trả cực gắt từ Đen Vâu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news