Tin mới

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh mời Đen Vâu làm khách mời trong concert

Thứ ba, 19/09/2023, 18:30 (GMT+7)

Thông tin về dàn khách mời trong "Vietnamese Concert" của Hoàng Thùy Linh khiến dân tình chú ý.

Ngày 19/9, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh giấu mặt của 3 nghệ sĩ khách mời sẽ xuất hiện tại "Vietnamese Concert" sắp tới. Ở phần bình luận. Hoàng Thùy Linh bật mí về danh tính những khách mời này, cho biết đây là những cái tên từng kết hợp, làm việc chung với cô.

Hoàng Thùy Linh hé lộ 3 vị khách mời đặc biệt trong 'Vietnamese Concert'
Hoàng Thùy Linh hé lộ 3 vị khách mời đặc biệt trong "Vietnamese Concert"

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã liệt kê những nghệ sĩ từng collab với Hoàng Thùy Linh trong quá khứ bao gồm: Đen Vâu (ca khúc Gieo Quẻ), Justatee (ca khúc Làm Gì Phải Hốt), Binz (ca khúc Kẻ Cắp Gặp Bà Già), Wren Evans (ca khúc Bắt Vía), Thanh LamTùng Dương (ca khúc Đánh Đố), Thanh Bùi (ca khúc Không Một Bài Hát Nào Có Thể Diễn Tả Cảm Xúc Của Em Lúc Này).

Trong số những cái tên kể trên, cư dân mạng "réo gọi" nhiều nhất là Đen Vâu bởi chiếc bóng trên poster có nhiều điểm trùng khớp với nam rapper. Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu từng hợp tác trong ca khúc Gieo Quẻ phát hành vào năm 2022. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự yêu thích lớn của khán giả nhờ giai điệu bắt tai cùng phần rap với lyrics dễ thương, mang nhiều năng lượng tích cực.

Nghi vấn Đen Vâu làm khách mời trong concert của Hoàng Thùy Linh
Nghi vấn Đen Vâu làm khách mời trong concert của Hoàng Thùy Linh

Ngoài đời, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu cũng được nhiều khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình, thậm chí từng có tin đồn cả hai đã kết hôn gây xôn xao Cộng đồng mạng. Nếu Đen Vâu thực sự xuất hiện tại concert của Hoàng Thùy Linh, đây chắc chắc hẳn là một "cú nổ" lớn thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Bên cạnh Đen Vâu, cư dân mạng cũng mong chờ sự xuất hiện của Justatee và Binz. Thời gian gần đây, nhờ sức ảnh hưởng của Rap Việt, các ngôi sao nhạc Rap/HipHop được khán giả vô cùng yêu mến. Hiện tại, cư dân mạng đều đang đồn đoán về 3 gương mặt sẽ trở thành khách mời trong "Vietnamese Concert" của Hoàng Thùy Linh.

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh mời Đen Vâu làm khách mời trong concert - Ảnh 1
 

Những ngày qua, Hoàng Thùy Linh là cái tên gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng sau những phát ngôn có phần trịnh thượng, "dạy đời" trong buổi họp báo công bố "Vietnamese Concert". Trước sự chỉ trích quá lớn của khán giả, Hoàng Thùy Linh đã phải lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. 

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, concert của Hoàng Thùy Lính sẽ chính thức diễn ra. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất một hạng vé sold-out khiến dân tình quan ngại về khả năng lấp đầy khán đài của nữ ca sĩ sinh năm 1989.

Sau thông báo về sự có mặt của dàn khách mời, các fan của Hoàng Thùy Linh hi vọng tình trạng bán vé của nữ ca sĩ sẽ khá khẩm hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news