Tin mới

Cả nhà chạy tán loạn khi bị ‘khách không mời’ húc đầu vào nhà, suýt giẫm lên trẻ nhỏ

Thứ năm, 24/02/2022, 15:48 (GMT+7)

Khi thấy vị khách không mời theo mình vào nhà, cả gia đình đã phải chạy tán loạn để thoát thân.

Mới đây, một clip chia sẻ khoảnh khắc xuất hiện vị khách không mời khiến Cộng đồng mạng hoang mang. Cụ thể, theo video gia đình, sau khi hai mẹ con vừa đi xe máy vào trong cổng thì “vị khách” là một con bò liền đi theo ngay phía sau. Không biết nguyên nhân gì khiến con bò hoảng sợ rồi sau đó xông thẳng vào trong nhà khiến cả gia đình đang ngồi tại phòng khách, từ già đến trẻ đều bỏ chạy tán loạn, la hét thất thanh vì sợ hãi.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip được trích xuất trong camera, ghi thời gian cụ thể vào khoảng 18h30 chiều 23/2. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, cộng đồng mạng càng ngỡ ngàng. Khi đó, hai mẹ con đang đi trên đường thì bị bò đuổi. Vì quá lo lắng và sợ hãi, cả hai đã phi xe máy vào nhà dân gần đó để lánh nạn.

Tưởng rằng con bò sẽ không theo vào nữa, vậy nhưng con bò cũng theo sát phía sau. Thậm chí, vị khách không mời này còn chạy qua trước mặt một em bé đang đứng chơi ở sân, lao thẳng vào phòng khách khiến mọi người la hét thất thanh, bỏ chạy tán loạn ra.

Một người đàn ông sau đó đã đóng cửa để nhốt bò phía trong, không cho chạy ra ngoài, tranh thủ thời gian cho mọi người thoát thân. Sau cùng, người đàn ông này đã cùng những người khác hợp lực để kéo con bò ra. Chủ nhân đoạn clip đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội và cho biết đây là bò nhà hàng xóm bị đứt dây, xổng chuồng chạy ra ngoài.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Vụ việc không có ai bị thương. Chỉ sau 12 giờ đăng tải đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận. Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

“Hú hồn hú vía thật. May mà con bò không giẫm phải đứa bé đang chơi ở sân”,

“Có nhiều cái may ở đây, thứ nhất là lúc 2 mẹ con tạt vào, dừng lại thì nó không húc. Thứ 2 là nó không húc đứa bé đang ngồi chơi, thứ 3 là húc ông kia mà ông né nhanh được”,

“Xem mà thót tim. Buộc bò không cẩn thận nguy hiểm lắm chứ đùa đâu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng xã hội