Tin mới

Ca sĩ Anh Tú - LyLy vướng nghi vấn rạn nứt?

Thứ năm, 14/09/2023, 12:02 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Anh Tú và LyLy trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận hẹn hò, thế nhưng Anh Tú và LyLy vẫn luôn là cặp đôi đẹp được dân tình "đẩy thuyền" tích cực tại showbiz Việt. Không ít lần cặp trai tài gái sắc bị chụp lại khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thậm chí bị "soi" nghi vấn sống chung.

Bên nhau một thời gian khá dài, thế nhưng mới đây, cả hai bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội instagram. Động thái này của Anh Tú và LyLy khiến các fan của cặp đôi không khỏi hoang mang, nhiều người đặt ra nghi vấn mối quan hệ giữa cả hai đã rạn nứt.

Ca sĩ Anh Tú - LyLy vướng nghi vấn rạn nứt? - Ảnh 1
 
Anh Tú - LyLy ngừng theo dõi nhau trên Instagram
Anh Tú - LyLy ngừng theo dõi nhau trên Instagram

Thời gian gần đây, LyLy gây chú ý khi tham gia show thực tế The Next Stage 2023 tại Trung Quốc. Nữ ca sĩ khiến nhiều người nuối tiếc khi đã dừng chân tại top 13. Trước đó, cô và nam nghệ sĩ người Hong Kong (Trung Quốc) Sunny Lukas đã có màn trình diễn ấn tượng.

Đáng chú ý, Sunny Lukas từng công khai thể hiện tình cảm với LyLy khi chia sẻ trên livestream: "LyLy bạn đang ở đâu, tôi rất nhớ bạn. Tôi yêu bạn bảo bối. Tôi yêu bạn. Hãy nói với LyLy rằng tôi yêu cô ấy". Không chỉ vậy, Sunny Lukas còn vào hội "chỉ follow mình em" khi tài khoản Tiktok của anh chỉ theo dõi mỗi mình nữ ca sĩ người Việt.

Sunny Lukas không ngại bày tỏ tình cảm với LyLy
Sunny Lukas không ngại bày tỏ tình cảm với LyLy

Việc LyLy được một nghệ sĩ quốc tế công khai "thả thính" khiến fan Anh Tú - LyLy lo ngại cả hai sẽ có trục trặc. Trong bài đăng gần nhất của nữ ca sĩ sinh năm 1996 thông báo khép lại chặng hành trình ở The next stage 2023 vào ngày 10/9 vừa qua, Anh Tú vẫn bình luận ủng hộ cô nàng: "Vất vả rồi bé. Về Việt Nam làm nhạc thật hay để trả tiền cho tôi nào".

Ca sĩ Anh Tú - LyLy vướng nghi vấn rạn nứt? - Ảnh 2
 

Hiện tại, tình trạng mối quan hệ giữa Anh Tú và LyLy vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo của fan hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú LyLy