Tin mới

Hát ca khúc nhạc phim,'voi bản Đôn' Anh Tú nói về vai diễn của Nhã Phương trong 'Yêu trước ngày cưới'

Thứ năm, 21/12/2023, 10:38 (GMT+7)

Đảm nhạn hát nhạc phim 'Yêu trước ngày cưới', ca sĩ Anh Tú đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Trong các dự án, ngoài chú ý đến cốt truyện, mạch phim lôi cuốn thì nhạc phim luôn đóng vai trò quan trọng, giúp tăng thêm sự lôi cuốn của khán giả với bộ phim. Trong phim Yêu trước ngày cưới, NSX đã rất đầu tư trong khâu chọn nhạc phim với các bản OST được gây chú ý. Trong đó, ca khúc Mất nhau (sáng tác Hải Âu Phạm) được Ca sĩ Anh Tú thể hiện ở phân cảnh giữa Minh Anh (Nhã Phương) và Huy Hoàng (Song Luân), giúp tạo nên một lớp kính vừa rộng vừa sâu cho nhân vật phim. 

Được biết, trước khi vào thu âm ca khúc, giọng ca gốc Thái Bình không chỉ tập trung lắng nghe giai điệu mà còn dành nhiều thời gian để hiểu tuyến nhân vật. Anh nói: “Tú lấy cảm xúc từ những đoạn tình buồn của mình, đặc biệt là chuyện tình giữa Minh Anh – Huy Hoàng. Tú cảm nhận được sự phức tạp trong mối quan hệ của họ – một tình yêu kéo dài 10 năm nhưng cuối cùng vụt mất nhau”.

Nhận xét về ca khúc Mất nhau, nam ca sĩ cho rằng mang ý nghĩa sâu sắc và đa tầng. Ở đó không chỉ nói lên sự chia ly, mất mát trong mối quan hệ tình cảm giữa Minh Anh và Huy Hoàng mà còn phản ánh những cảm xúc phức tạp như sự nuối tiếc, hiểu lầm, và sự thay đổi không tránh khỏi trong tình yêu. Mất Nhau có thể hiểu là việc mất đi người yêu quý do những rạn nứt, sự thay đổi trong quan điểm. Nó cũng có thể ngụ ý về sự mất mát của niềm tin, sự gắn bó, và hy vọng trong một mối quan hệ.

Hát ca khúc nhạc phim,'voi bản Đôn' Anh Tú nói về vai diễn của Nhã Phương trong 'Yêu trước ngày cưới' - Ảnh 1
 
1 phân cảnh của Minh Anh - Huy Hoàng trong phim 
1 phân cảnh của Minh Anh - Huy Hoàng trong phim 

Anh Tú đưa ra quan điểm của bản thân về chuyện tình cảm khi yêu lâu: “Khi chỉ một người có vấn đề thì chuyện tình yêu cũng không bền rồi. Cho nên, dù yêu nhau 3 hay 10 năm, mối quan hệ dễ dàng tan vỡ nếu gặp phải những vấn đề không thể giải quyết. Thời gian không phải lúc nào cũng là bảo chứng cho sự bền vững của tình yêu. Những khúc mắc, hiểu lầm, sự thay đổi về cảm xúc hoặc quan điểm sống có thể dẫn đến sự xa cách, dù hai người đã có nhiều năm gắn bó”.

Sau 12 tập lên sóng, Yêu trước ngày cưới gây tranh cãi khi có nhiều ý kiến cho rằng phim đang ủng hộ “người thứ ba”, “cổ xúy Ngoại tình”. Liên quan đến việc này, Quán quân Ca sĩ mặt nạ đưa ra quan điểm: “Tú nghĩ khó xác định liệu Huy Hoàng – Nhật Phương trong có sai hay không, nó phụ thuộc vào góc nhìn và cách hiểu của mỗi người. Nếu xét về mặt đạo đức và tình cảm, có thể có những quyết định và hành động của Huy Hoàng - Nhật Phương không đúng. Tuy nhiên, trong bối cảnh của phim, mỗi nhân vật có lý do và hoàn cảnh riêng biệt mà họ đưa ra quyết định của mình. Điều này đòi hỏi người xem phải cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau khi đánh giá về sự đúng sai trong mối quan hệ của họ”.

Anh Tú tham gia chương trình 'Ca sĩ mặt nạ' và giành được giải Quán quân. Ảnh: FBNV
Anh Tú tham gia chương trình "Ca sĩ mặt nạ" và giành được giải Quán quân. Ảnh: FBNV

Ca khúc Mất nhau lấy chất liệu từ chuyện tình một thập kỷ “người thương hóa người thân” của Minh Anh – Huy Hoàng. Sự hy sinh, áp đặt và hiểu lầm khiến họ có nhiều khoảng cách, dẫn đến kết cục “mất nhau”. Bản thân Anh Tú cũng đồng cảm, thương cho vai Minh Anh khi bị Huy Hoàng dứt khoát chia tay sau 10 năm yêu nhau.

“Lời bài hát dường như dành cho nhân vật Minh Anh của chị Nhã Phương. Tú nghĩ cô ấy đã rất tổn thương, mất mát và bối rối khi đối mặt với sự thay đổi lớn trong cuộc sống và tình cảm của mình. Sự đáng thương ở đây không chỉ đến từ việc mất đi một mối quan hệ quan trọng mà còn từ quá trình phải tự tìm lại bản thân và học cách tiến về phía trước sau sự đổ vỡ", Anh Tú nhận xét.

Nhạc phim có thể kết nối với khán giả một cách tinh tế, tạo ra sự đồng cảm và đồng tình với nhân vật và tình huống trong bộ phim. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm tương tác và sâu sắc hơn khi theo dõi diễn biến của Yêu Trước Ngày Cưới. Ca khúc Mất nhau qua giọng ca Anh Tú không chỉ là một yếu tố âm thanh đơn thuần, mà còn là một công cụ tạo cảm xúc mạnh mẽ và tạo ra trải nghiệm đa chiều cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news