Tin mới

Lâm Khánh Chi diện mạo lạ lẫm khó nhận ra hậu chi bội tiền trùng tu nhan sắc

Thứ năm, 14/09/2023, 09:43 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí còn khó lòng nhận ra cô.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, lên đồ sang chảnh, khoe thần thái kiêu sa. Cùng với hình ảnh này, nữ ca sĩ viết: "Cô gái sứ trung 22 xuân xanh"

Lâm Khánh Chi diện mạo lạ lẫm khó nhận ra hậu chi bội tiền trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi đẹp xuất sắc trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi đẹp xuất sắc trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, không ít người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc ngày một thăng hạng của Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ khi diện mạo của nữ ca sĩ đang ngày một đổi khác. Gương mặt Vline, nhỏ gọn như hotgirl mạng xứ Trung, đôi môi căng mọng, làn da đẹp không tỳ vết càng tôn lên vẻ đẹp cực phẩm của Lâm Khánh Chi trong loạt khoảnh khắc này.

Lý giải về diện mạo khác biệt của Lâm Khánh Chi, người cho rằng nữ ca sĩ nhan sắc thăng hạng sau quá trình chi bội tiền thẩm mỹ, người lại cho rằng diện mạo này của nữ ca sĩ là do quá trình sử dụng ứng dụng chụp ảnh và đã qua chỉnh sửa loạt ảnh này.

Lâm Khánh Chi diện mạo lạ lẫm khó nhận ra hậu chi bội tiền trùng tu nhan sắc - Ảnh 2
 
Diện mạo khác biệt thấy rõ của Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV
Diện mạo khác biệt thấy rõ của Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV

Được biết, cách đây ít ngày Lâm Khánh Chi đã tiếp tục can thiệp thẩm mỹ lên gương mặt mình. Cụ thể nữ ca sĩ đã thực hiện điều nâng mũi để có được đường nét hài hòa, đẹp nhất cho gương mặt mình. Hoàn thành thẩm mỹ được một thời gian ngắn, thế nhưng Lâm Khánh Chi đã có được diện mạo vô cùng ấn tượng và hiện diện cực tỏa sáng tại sự kiện vừa qua.

Lâm Khánh Chi cách đây không lâu đã đi trùng tu nhan sắc. Ảnh: Internet
Lâm Khánh Chi cách đây không lâu đã đi trùng tu nhan sắc. Ảnh: Internet

Nói về thẩm mỹ trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi là người không ngại chi tiền làm đẹp cho bản thân, trở thành một phiên bản nữ tính nhất có thể. Vào cuối năm 2022, nữ ca sĩ còn tiết lộ về chi phí chăm sóc sắc đẹp trong năm lên tới gần 2 tỷ đồng. Đáng chú ý hơn cả, Lâm Khánh Chi đã phải đối diện với nhiều rủi ro để thực hiện phẫu thuật dây thanh quản, sở hữu giọng nói nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Đến nay, giọng nói của nữ ca sĩ đã có những chuyển biến tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi