Tin mới

Anh Tú hóm hỉnh công khai người yêu mới tên C, Diệu Nhi liền có phản ứng

Thứ sáu, 10/11/2023, 10:23 (GMT+7)

Động thái trên của vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi khiến CDM được dịp đồn đoán và đợi chờ.

Ngày 12/11 tới đây, Anh Tú Atus sẽ trở lại với một E.P đầy ắp sự thú. Đây được đánh giá là thời điểm lý tưởng để fan thưởng thức nhạc mới từ nam nghệ sĩ đa tài trong 2023. E.P lần này còn là dự án âm nhạc chính thức, tiếp nối thành công của Bài Này Không Để Đi Diễn – ca khúc với thành tích 22 ngày liên tục đạt Top 1 Trending YouTube thời điểm 2022.

E.P mới này với tựa đề: 3 KIỂU KHÓ CHỊU gồm 3 bài hát được Anh Tú thực hiện sản xuất vô cùng cầu kỳ và tâm huyết. Trịnh Thăng Bình đảm nhận vai trò Giám đốc Âm nhạc. Anh cho biết, những thanh âm của E.P lần này được tạo ra bởi hệ thống thiết bị phòng thu hàng đầu thế giới: Ariana Grande, Justin Bieber hay BTS, Blackpink,… họ sản xuất nhạc bằng những thiết bị mà ekip đã làm nên 3 ca khúc của 3 KIỂU KHÓ CHỊU.

Anh Tú hóm hỉnh công khai người yêu mới tên C, Diệu Nhi liền có phản ứng - Ảnh 1
 
Anh Tú thông báo ra mắt dự án âm nhạc mới. Ảnh: FBNV
Anh Tú thông báo ra mắt dự án âm nhạc mới. Ảnh: FBNV

Mới đây, nữ chính “bé C” đã được công bố khiến khán khán giả vỡ òa. Đây lại là một nhân vật hoạt hình được Atus giới thiệu tính cách… kiệm lời và ít biểu đạt cảm xúc trên khuôn mặt.

Nhiều người tỏ ra không khỏi bất ngờ, bởi tất cả nằm ngoài dự đoán của họ cho nhân vật sẽ cùng nam nghệ sĩ Hà Thành xuất hiện ngày trở lại. Điều này càng làm gia tăng tính tò mò, sự “không thể đoán trước” về những dự án liên quan Anh Tú Atus.

Sự trở lại của Anh Tú trong dự án này khiến khán giả không khỏi chú ý. Ảnh: FBNV
Sự trở lại của Anh Tú trong dự án này khiến khán giả không khỏi chú ý. Ảnh: FBNV

Về phía Diệu Nhi cũng tỏ ra "uất ức" khi Anh Tú công bố "người yêu mới" trong MV lần này là 1 nhân vật hoạt hình. "Chị đẹp" này bày tỏ: "Thà tạo ra 1 cô gái ảo chứ cũng không mời vợ mình làm nữ chính MV. Tôi ok các bác ạ, bây giờ tôi cũng đang trên đường làm Idol ca nhạc rồi, tui không có nhận lời đóng MV cho ca sĩ khác (nếu được mời)".

Trước đó, Anh Tú đã chính thức hé lộ sự trở lại với âm nhạc của mình bằng thông báo trên trang cá nhân. Anh đăng tải ảnh chụp trong phòng thu cùng Trịnh Thăng Bình và chia sẻ: "Khép lại chuỗi ngày ăn ngủ tại phòng thu cùng Giám đốc Âm nhạc Trịnh Thăng Bình và các cộng sự. Không phải nhạc mới mà là... nhiều nhạc mới".

Anh Tú - Diệu Nhi đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Anh Tú - Diệu Nhi đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Qua chia sẻ của Anh Tú, có thể dễ dàng thấy được quyết tâm trở lại với đam mê âm nhạc của nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi