Tin mới

Video: Danh ca Ngọc Sơn có màn so tài thú vị với nhà vô địch SEA Games

Thứ sáu, 07/04/2023, 23:37 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, danh ca Ngọc Sơn đã đăng tải một video thi đấu bóng bàn với nhà vô địch SEA Games.

Với nhiều người, Vũ Mạnh Cường là một huyền thoại của bóng bàn Việt Nam khi trong quá khứ, tay vợt người Hải Dương là người giành tấm HCV đơn nam SEA Games đầu tiên cho bóng bàn Việt Nam năm 1995, khi mới 23 tuổi. Tổng cộng, Mạnh Cường đã 7 lần Vô Địch Quốc Gia và 3 lần Vô Địch Seagames.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra ở màn so tài giữa huyền thoại bóng bàn Việt Nam và danh ca Ngọc Sơn, có thể thấy Ngọc Sơn không hề kém cạnh với những cú đánh đầy uy lực. Thậm chí, có những tình huống nam danh ca tấn công như vũ bão để buộc Mạnh Cường phải nhận thất bại.

Với giọng ca ngọt ngào và truyền cảm đã được khẳng định trong giới ca nhạc, danh ca Ngọc Sơn còn được biết đến với tài năng và niềm đam mê đánh bóng bàn của mình. Ngay từ nhỏ, danh ca Ngọc Sơn đã rất đam mê bộ môn này và từng đạt nhiều thành tích cao trong bộ môn bóng bàn. Tất nhiên, đây chỉ là một trận giao hữu vui vẻ và không đặt nặng tính thắng thua nhưng có thể thấy, Ngọc Sơn rất có năng khiếu trong bộ môn bóng bàn.

Danh ca Ngọc Sơn so tài với nhà vô địch SEA Games Vũ Mạnh Hải
Danh ca Ngọc Sơn so tài với nhà vô địch SEA Games Vũ Mạnh Hải
Danh ca Ngọc Sơn còn được biết đến với tài năng và niềm đam mê đánh bóng bàn của mình
Danh ca Ngọc Sơn còn được biết đến với tài năng và niềm đam mê đánh bóng bàn của mình

Danh ca Ngọc Sơn còn chia sẻ về đam mê chơi bóng bàn của mình: “Thực sự cái máu đam mê bóng bàn đã vô trong dòng máu rồi. Mình yêu quá, trái bóng nó chảy vào máu rồi. Cứ nghe thấy tiếng đánh cốc cốc của trái bóng là đã cái lỗ tai lắm rồi.

Ảnh: FBNV

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn