Tin mới

Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng về vụ nghi lừa 15.000 tỉ đồng tiền ảo

Thứ ba, 10/04/2018, 09:51 (GMT+7)

Mới đây, đại diện truyền thông của ca sĩ Lệ Quyên vừa thông báo trên face book của mình ý kiến của Lệ Quyên về những thông tin cô quảng cáo cho một công ty bị tố lừa 15.000 tỉ đồng.

Mới đây, đại diện truyền thông của ca sĩ Lệ Quyên vừa thông báo trên face book của mình ý kiến của Lệ Quyên về những thông tin cô quảng cáo cho một công ty bị tố lừa 15.000 tỉ đồng.

Liên quan tới vụ 32.000 người Việt sập bẫy lừa đảo 15.000 tỷ đồng tiền ảo, đại diện truyền thông của ca sĩ Lệ Quyên vừa có thông báo trên Fanpage của ca sĩ này khẳng định "chưa bao giờ có bất kỳ một hợp đồng, thỏa thuận nào với công ty này".

Cụ thể thông báo viết: "Đa cấp giờ đã biến tướng kinh khủng nhỉ. Thành hệ thống đa cấp đầu tư tiền ảo rồi. Tội người dân, vì tham, vì thiếu hiểu biết, vì nghe lời ngon ngọt... Haizzz mình k bao giờ tham gia vào đa cấp là vậy!

Sáng hôm nay, có một số báo chí đưa tin về việc một cty sử dụng hình ảnh và thông tin của Lệ Quyên để đi lừa đảo.

Phía chúng tôi - đại diện truyền thông của cs Lệ Quyên xin khẳng định chưa bao giờ có bất kỳ một hợp đồng, thỏa thuận nào với cty này. Vì vậy, kính mong quý báo chí sẽ lưu tâm. Và hy vọng những khán giả của Lệ Quyên luôn sáng suốt, tỉnh táo khi những cty mang tiếng của nghệ sĩ ra để kêu gọi tham gia, đầu tư.

Trong trường hợp nếu như phía cty sử dụng hình ảnh của Lệ Quyên đi lừa đảo, phía chúng tôi sẽ liên hệ với luật sư khi cần và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ hình ảnh của mình.

Xin chân thành cảm ơn."

Thông tin mới nhất được đăng tải trên Fanpage của ca sĩ Lệ Quyên.

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên trang Facebook của anh khẳng định không phải là người đại diện hay PR, quảng cáo gì cho công ty đa cấp, huy động vốn nào hết.

Trước đó, Dân Trí, Pháp luật TP.HCM, đã đưa tin, ngày 8/4,  hàng chục người dân sinh sống tại TPHCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương đã tập trung về trụ sở Công ty Cổ phần M.T (Quận 1) để phản ánh về tình trạng "lừa đảo" của công ty. Theo những người tham gia phản ánh thì Công ty M.T đã dụ dỗ khoảng 32.000 người tham gia vào đồng tiền ảo iFan với số tiền lên tới 15.000 tỷ đồng.

Để dụ dỗ người dùng tham gia, công ty hứa hẹn sẽ trả lãi lên tới 48% trong thời gian ngắn. Dự án này hứa hẹn người đầu tư sẽ thu về trên 48% mỗi tháng bằng một ứng dụng di động tự xưng "ứng dụng công nghệ blockchain 4.0", giúp quản lý thu nhập các nghệ sĩ trong showbiz Việt Nam.

Ifan đã có những quảng cáo trên trang thông tin của mình để chiêu du khách hàng như sau: "Hiện tại ứng dụng đã xây dựng xong và đang triển khai, V-FAN đã có ứng dụng của Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng các bạn có thể tải trên Android và iOS. Bạn nghĩ sao nếu các ca sĩ kêu gọi Fan mình tải ứng dụng. Bạn có thể sử dụng iFan để thanh toán trực tuyến mua vé biểu diễn nhạc, phim, thanh toán khi xem các video.... của các ca sĩ, diễn viên", bài viết đăng tải kêu gọi mua 1,6 triệu đồng tiền iFan với giá 0,8 USD/đồng đăng tải trên Facebook iFancoin.

Bên cạnh đó, iFan cũng chạy bài quảng cáo trên một tờ báo lớn để củng cố lòng tin của người dân về dự án của mình. 

Cho đến thời điểm hiện tại, ghi nhận tại địa chỉ đăng ký hoạt động của công ty M.T, PV nhận thấy không có một nhân viên nào đang làm việc tại đây. Trao đổi với bộ phận lễ tân của toà nhà thì được biết công ty này thực chất chỉ hoạt động ở đây một thời gian rất ngắn và thường xuyên không có người làm việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news