Tin mới

Ca sĩ Lệ Rơi, Ngọc Trinh đóng phim tiền tỷ

Thứ năm, 26/03/2015, 09:37 (GMT+7)

Ca sĩ Lệ Rơi, Ngọc Trinh dù không chuyên nhưng vẫn quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh để làm mới mình.

Ca sĩ Lệ Rơi, Ngọc Trinh dù không chuyên nhưng vẫn quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh để làm mới mình.

 

 

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu sinh năm 1987 tại Hải Dương. Từ một anh nông dân trồng ổi, chân chất, Lệ Rơi bỗng chốc nổi tiếng sau những bản cover không giống ai. Điều này  giúp anh chàng chủ vườn ổi thu có được cơ hội nhận tiền cát xê như người của giới showbiz.

Sau khi nhận được một số lời mời đi hát, Lệ Rơi còn nhận được lời mời đóng phim. Theo tin tức mới đây, Lệ Rơi có tham gia đóng phim và tham gia nhiều chương trình truyền hình. Được biết, Lệ Rơi hiện đã có người quản lý.

Nguyễn Đức Hậu cho biết thời gian qua anh đã nhận lời tham gia 3 chương trình truyền hình, trong đó có 1 vai diễn nhỏ trong phim “Phụ nữa là số 1”. Bộ phim sitcom Lệ Rơi tham gia có tên Phụ nữ là số 1. Anh đảm nhận một số vai diễn trong các phân đoạn nhỏ. Tham gia loạt phim sitcom, mỗi tập phim Lệ Rơi lại nhận một vai khác nhau.

Xem video Lệ Rơi trong phim "Phụ nữ là số 1"

 

Đặc biệt, mới đây, Lệ Rơi còn được mời đóng một bộ phim ăn khách "Sơn đẹp trai". Trong phim, Lệ Rơi đóng vai người nhân viên an ninh trong đoạn gần cuối phim. Rất nhiều khán giả đã tò mò lý do vì sao Lệ Rơi lại xuất hiện trong “Sơn đẹp trai” và có cảnh quay chung với nam danh ca Bằng Kiều và Hoa khôi Áo dài Lan Khuê.

Lệ Rơi vào vai nhân viên an ninh trong "Sơn đẹp trai"

Hiện nay, "Sơn đẹp trai" đã thành công ngoài dự đoán về Doanh thu của cả một ekip. Gần 30 tỷ được thu về và nhà phát hành quyết định chiếu thêm 2 tuần nữa trên toàn quốc. 

Hiện tại, Lệ Rơi đã quyết định Nam tiến để tham gia sâu hơn vào làng giải trí Việt. Đi lên từ "hai bàn tay trắng" liệu Lệ Rơi có thành công trên con đường mình đã chọn?!

Khác với Lệ Rơi, Ngọc Trinh đã có một nền tảng vững chắc trước khi bộ phim của mình được công chiếu. Ngọc Trinh là cái tên luôn được săn đón trong giới truyền thông và các nhà đầu tư. Thành công trong lĩnh vực người mẫu, kinh doanh, Ngọc Trinh tiếp tục "tấn công" sang bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Sắp tới, Ngọc Trinh sẽ kết hợp cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện bộ phim về cuộc đời mình với mức đầu tư dự kiến 18 tỷ đồng.

Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng làm phim tiền tỷ

Theo đạo diễn này, bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, chuyện “yêu tôi tốn kém lắm”, chuyện “tôi giỏi nhất là ngoan”… Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị và tôn trọng sự thật về Ngọc Trinh.

Lần đầu chạm ngõ vào lĩnh vực điện ảnh, liệu Ngọc Trinh có nhận được sự ủng hộ và thành công?

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news