Tin mới

Ca sĩ nhà 600 tỷ choáng váng với hóa đơn tiền điện mấy chục triệu

Thứ bảy, 18/04/2020, 11:28 (GMT+7)

Nam ca sĩ nhà 600 tỷ - người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ choáng váng khi cầm trên tay hóa đơn tiền điện siêu khủng.

Cách đây ít giờ, ca sĩ nhà 600 tỷ - Nathan Lee phát hoảng khi thấy hóa đơn tiền điện của tháng này: "Tiền điện tháng này mấy chục trệu! Thằng bé vội lao ra vườn tắt hết đèn!". Với biệt thự siêu rộng và nhiều phòng như của "người tình" Lý Nhã Kỳ thì có lẽ số tiền này cũng không có gì quá bất ngờ. Tuy nhiên, hiện tại, nam ca sĩ cũng gặp khó khăn vì những căn hộ cho thuê không có khách nên tài chính không dư giả.

Nathan Lee choáng với với hóa đơn tiền điện lên đến cả mấy chục triệu đồng. Ảnh internet

Sinh ra trong một gia đình bề thế, bố mẹ là những nhân vật có tiếng tăm, Nathan Lee đã "ngậm thìa vàng" từ khi còn trong bụng mẹ. Nam ca sĩ dấn thân vào showbiz khi thử sức với vai trò người mẫu, sau đó là ca sĩ. Ngoài đam mê nghệ thuật, Nathan Lee còn kinh doanh.

Được biết, trong showbiz Việt hiếm có sao nào sở hữu khối bất động sản khủng khiếp như Nathan Lee. Ngoài căn biệt thự 600 tỷ, "người tình" Lý Nhã Kỳ cho biết, trên nhiều quốc gia khác nhau anh đều có một căn hộ. Tiết lộ của Nathan Lee khiến fan không khỏi choáng váng.

Là người thành đạt, đẹp trai nhưng Nathan Lee lại kín bưng trong chuyện tình cảm. Nam ca sĩ duy nhất bị đồn yêu Lý Nhã Kỳ khi cả hai thường lộ ảnh thân mật với nhau. Trước tin đồn này, cặp đôi chọn cách im lặng. Đến nay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news