Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng hết hồn đọc kết quả bệnh án sau câu nói của bác sĩ

Thứ bảy, 18/04/2020, 11:11 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bủn rủn chân tay khi mở kết quả bệnh án ra đọc sau khi nghe bác sĩ khuyên về nhà và câu chuyện phía sau mới khiến fan ngỡ ngàng.

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan một phen hú vía khi chia sẻ câu chuyện đi khám bệnh và kết quả đọc bệnh án của mình. Nam ca sĩ cho biết, sau khi đi khám, nghe bác sĩ khuyên về nhà, và mắc căn bệnh khó chữa phải trả về.

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hú vía với câu chuyện đi khám bệnh. Ảnh internet

Nghe đến đây, fan của "ông hoàng nhạc Việt" chắc chắn sẽ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, sau đó, Đàm Vĩnh Hưng thông báo rằng kết quả khám bệnh ổn chỉ có căn bệnh "thích tự nghe mình hát" là bác sĩ bó tay phải trả về. Lúc này, cư dân mạng mới ngớ người vì cú lừa ngoạn mục của Mr Đàm.

Cùng với đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ, căn bệnh này không chỉ riêng anh mắc phải mà cả người em thân thiết Dương Triệu Vũ cũng bị và còn trầm trọng hơn mình: "Tui biết có 1 người bị y chang và có khả năng nặng hơn (có thề nghe bản vừa ghi âm 100 lần liên tiếp, sau đó mix xong nghe thêm 200 lần nữa). Đó là Dương Triệu Vũ.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan được phen hú vía từ đau tim đến cười ra nước mắt. Khả năng tấu hài của Mr Đàm ngày càng đạt tới trình độ "đắc đạo".

Thời gian gần đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều công sức vào việc làm Vlog cùng Ca sĩ Vũ Hà. Những clip của giọng ca "Vợ tương lai" nhận được sự quan tâm và yêu thích của công chúng.

Mải mê với sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng dường như quên mất chuyện yêu đương. Nam ca sĩ không ngó ngàng đến mỹ nhân nào khác ngoài Mỹ Tâm. Dù bị giọng ca gốc Đà Nẵng từ chối nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn luôn thầm yêu trộm nhớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news