Tin mới

Hồ Ngọc Hà lao đao, giảm thu nhập, báo động sắp rơi vào tình cảnh kiệt quệ nếu kéo dài

Thứ bảy, 18/04/2020, 10:49 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà cũng không tránh khỏi tình cảnh lao đao, giảm thu nhập do dịch bệnh và báo động nếu cứ kéo dài sẽ rơi vào cảnh ngộ kiệt quệ.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trải lòng về cuộc sống gặp đôi chút khó khăn trong mùa dịch Covid-19. Bạn gái Kim Lý cho hay, công việc kinh doanh của mình cũng bị ảnh hưởng, giảm Doanh thu. Cùng với đó, là việc cắt hàng loạt show diễn nên bị mất tiền cát-xê.

Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cho biết, hiện tại, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của mình nên chưa đáng lo. Tuy nhiên, vợ cũ Cường đô la cũng đưa ra tình trạng báo động của bản thân cho hay nếu cứ kéo dài thêm 2 tháng nữa thì tài chính cũng sẽ kiệt quệ: "tình hình dịch bệnh mà kéo dài 2 tháng nữa chắc tôi cũng chết".

Được biết, dù kinh tế bị ảnh hưởng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì trả lương cho nhân viên đều đặn. Không chỉ vậy, trước đó, nữ ca sĩ còn bỏ tiền tỷ để ủng hộ công tác phòng chống dịch và giúp đỡ bà con miền Tây gặp hạn mặn.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được ví sinh ra là dành cho nhau. Ảnh internet

Là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm hoạt động showbiz sở hữu trong tay khối tài sản đáng mơ ước từ biệt thự, siêu xe, đến hàng hiệu. Sau khi chia tay Cường đô la, giọng ca "Xin hãy thứ tha" nên duyên với Kim Lý.

Nếu như trước đây khi còn yêu Cường đô la, Hồ Ngọc Hà không có được sự chấp thuận của mẹ đại gia phố núi này thì nay, hẹn hò với Kim Lý, nữ ca sĩ lại được gia đình bạn trai yêu thương và tạo điều kiện. Trắc trở chuyện tình duyên suốt bao năm, có lẽ đã đến lúc Hồ Ngọc Hà được bù đắp và yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news