Tin mới

'Người tình' nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ khẳng định: 'Điên mà có tiền vẫn hơn'

Thứ năm, 16/04/2020, 10:24 (GMT+7)

"Người tình" nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ - Nathan Lee có phát ngôn sốc khi bị chửi là "điên" khiến fan ngỡ ngàng.

Mới đây, nam ca sĩ có nhà 600 tỷ Nathan Lee chia sẻ đoạn tin nhắn bị một người chửi mình là điên vì đã giàu còn đi hát. Ngay sau đó, "người tình" một thời của Lý Nhã Kỳ đáp lại đầy thách thức: "Mình thích được không bạn. Điên mà có tiền vẫn hown điên mà không có gì đúng không. Mến".

Nathan Lee đáp trả cực gắt khi bị chửi là điên. Ảnh internet

Đoạn đối đáp cực gắt của Nathan Lee khiến fan hả dạ. Trong showbiz, nam ca sĩ được xem là sao Việt có tài sản khủng khi sở hữu căn nhà 600 tỷ cùng vô số bất động sản ở các nước. Dù kinh doanh hái ra tiển nhưng "người tình" của Lý Nhã Kỳ vẫn luôn theo đuổi đam mê ca hát như một thú vui và để phục vụ cho fan của mình. Bên cạnh đó, bố mẹ Nathan Lee đều là những nhân vật quyền lực và "máu mặt".

Thời gian gần đây, Nathan Lee gây tranh cãi khi có phát ngôn về hoa hậu mua giải không bằng giúp việc của mình. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng cho rằng, dòng trạng thái đó chỉ là bông đùa và đã gây hiểu lầm.

Lý Nhã Kỳ - Nathan Lee liên tục được fan ghép đôi. Ảnh internet

Trước đây, Nathan Lee từng dính nghi vấn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò, thân mật cùng nhau. Tuy nhiên, đến nay, cả hai chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này. Cặp đôi được fan nhiệt tình se duyên khi quá đẹp đôi và độ giàu có thì không ai sánh bằng. Nếu Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee về chung một nhà thì đây sẽ là cặp đôi sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news