Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc 'không tuổi' bên trong siêu xe đắt đỏ

Thứ hai, 13/04/2020, 12:24 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc "không tuổi" cùng nỗi trăn trở lớn về việc đổi nghề sau khi nhận được tin nhắn của người bạn.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng trầm trồ vì nhan sắc "không tuổi" kiêu sa ngồi trong chiếc siêu xe "khủng" nhất nhì của mình. Cùng với đó, nữ diễn viên còn bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được nhiều bạn bè nhắn tin ngỏ ý muốn mua trái cây sạch sau khi khoe thành tích thu hoạch ở khu nghỉ dưỡng. Điều này khiến Lý Nhã Kỳ trăn trở về việc đổi nghề:

"Nhiều bạn bè nhắn tin nói sao có trái cây sạch bán mà không bán cho anh, chị. Huhuhu. Phải làm sao đây, chẳng lẽ mình chính thức chuyển qua làm nông sản sạch bán cho Anh, Chị, Em bạn bè. Xin ý kiến mọi người nha. Phong cách bán trái cây vậy ổn không mọi người".

Lý Nhã Kỳ băn khoăn về việc đổi nghề. Ảnh internet

Trong thời gian nghỉ dịch, Lý Nhã Kỳ đã về khu nghỉ dưỡng của mình tại Đà Lạt tận hưởng cuộc sống của một cô "nông dân" chính hiệu. Nữ diễn viên khoe những hình ảnh cây sai trĩu quả và bội thu. Cuộc sống an nhàn của Lý Nhã Kỳ giữa mùa dịch cũng là niềm mơ ước của không ít người. Được biết, khu nghỉ dưỡng của Lý Nhã Kỳ ở Đà Lạt rộng 7.000 m2, có 16 villa. Nữ diễn viên cho biết, đây là món quà cô dành tặng mẹ của mình. Ngoài resort ở Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu nhiều bất động sản tại TP.HCM.

Lý Nhã Kỳ khoe bội thu cây trái tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh internet

Là người kín tiếng trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ chưa từng để lộ chuyện tình cảm trước truyền thông. Cho đến khi, gần đây, cô công khai chuyện chia tay bạn trai sau nhiều năm hẹn hò thì công chúng mới biết người đẹp từng yêu một người tên Phúc. Sau khi chia tay, Lý Nhã Kỳ có dính nghi vấ hẹn hò với MC Đại Nghĩa. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news