Tin mới

Ca sĩ Phi Nhung bị ngã, fan không khỏi xót xa khi nhìn những hình ảnh trầy xước

Thứ sáu, 20/09/2019, 18:25 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung bị ngã khi về Việt Nam diễn khiến fan không khỏi xót xa khi nhìn hình ảnh đôi chân bầm dập.

Mới đây, trong chuyến về Việt Nam chạy show, Ca sĩ Phi Nhung đã gặp sự cố bị ngã dẫn đến đôi chân bầm dập. Trong hình, phần cổ chân và đầu gối của Phi Nhung bị trầy xước, sưng tấy khiến fan xót xa.

Chia sẻ về sự cố của mình, Phi Nhung cho biết: "Từ Mỹ về hát một show đám cưới, bất chấp ngày gió. Có show là hát, không được quyền bỏ show. Bây giờ chân của bé nè cả nhà. Mà tối nay bay về Mỹ lại. Hẹn không mặc áo đầm...". Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên trấn an fan: "Hai không sao hết. Cả nhà an tâm đừng lo. Hết xui rồi đó...".

Fan xót xa khi nhìn đôi chân bầm dập của Phi Nhung. Ảnh internet

Phi Nhung là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương. Sau nhiều năm gắn bó với nghề, Phi Nhung đã có chỗ đứng nhất định ở thị trường âm nhạc trong và ngoài nước. Hiện tại, mức cát xê của giọng ca “Trách ai vô tình” thuộc top đầu trong làng âm nhạc Việt Nam.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Phi Nhung còn là người hoạt động thiện nguyện năng nổ. Phi Nhung thích dùng tiền mình kiếm được để đầu tư vào từng con người cô nuôi dạy. Cô cùng sư phụ trong chùa đã mở một quán cơm chay để kiếm thêm thu nhập và chăm lo cho các con tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news