Tin mới

Ca sĩ Phương Thanh sẽ lên xe hoa ở tuổi 45?

Thứ tư, 31/10/2018, 10:20 (GMT+7)

Không ít người cho rằng, Phương Thanh đã bí mật đi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt và chú rể vẫn là một ẩn số.

Không ít người cho rằng, Phương Thanh đã bí mật đi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt và chú rể vẫn là một ẩn số.

Mới đây, trên trang cá nhân Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp. Bình luận về những khoảnh khắc lãng mạn này, giọng ca “Một thời đã xa” tự nhận mình là Tiểu Long Nữ đang tạm xa chồng là Dương Quá. “Em về núi xíu đây…Gốc em là cô Long Nữ, chồng em là Dương Quá…”, Phương Thanh viết.

Chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Không ít người cho rằng, Phương Thanh đã bí mật đi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt và chú rể vẫn là một ẩn số. Đáp lại suy đoán của mọi người, Phương Thanh đã để lại những dòng bình luận không khẳng định cũng chẳng phủ định khiến nghi vấn được đẩy lên cao.

Phương Thanh xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh.

“Căn cốt là gốc...nợ nghiệp nợ duyên ở đâu... luân đi trả xong hết nghiệp đời.. em hồi về lại đó thôi. Thế là xong duyên luân hồi thôi ạ. Giờ ngược dòng em về tới nơi rồi”, Phương Thanh viết.

Được biết, kể từ khi bố của bé Gà (con gái cô) qua đời, Phương Thanh ở vậy một mình nuôi con. Tuy nhiên, cách đây không lâu nữ ca sĩ tiết lộ con gái ủng hộ mẹ đi thêm bước nữa. Chia sẻ của Phương Thanh khiến nhiều người tin rằng chị đang có một mối quan hệ mới tốt đẹp và mong muốn tiến xa hơn.

Hiện tại trước nghi vấn lấy chồng, Phương Thanh vẫn úp mở về mọi chuyện, nhưng dựa vào loạt chia sẻ trước đó, nhiều người tin tưởng rằng chuyện cô lấy chồng là thật.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news