Tin mới

Phương Thanh nói rõ đồn đoán thời trẻ có lối sống ăn chơi

Thứ hai, 10/07/2023, 15:13 (GMT+7)

Tại chương trình "Khu vườn thanh âm", ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trong chương trình "Khu vườn thanh âm", Ca sĩ Phương Thanh khiến nhiều người chú ý khi thể hiện bản hit "Người ta nói". Sau khi hoàn thành, cô đùa rằng, bản thân rất yêu thích bài hát này và sẵn sàng "cướp" của đàn em để đi diễn khiến nhiều người phải bật cười. 

Phương Thanh có những trải lòng về tin đồn của mình. 
Phương Thanh có những trải lòng về tin đồn của mình. 

Liên quan đến chuyện "người ta nói", giọng ca gốc Thanh Hóa từng phải đối diện những lời đồn thổi không đúng sự thật. Cô cho hay: “Người ta đồn tôi đua xe, người ta cũng đồn tôi nhậu nhẹt dữ lắm. Nhưng người ta nói là chuyện của người ta, đôi khi họ quan tâm mình quá thôi. Điều quan trọng vẫn là ở bản thân mình”.

Dù nhiều lần bị nghi oan nhưng Phương Thanh thấy người nghệ sĩ may mắn bởi họ có thể dùng âm nhạc để bày tỏ nỗi niềm.

Đối với Hamlet Trương, anh tiết lộ, "người ta nói" anh ở ngoài rất chảnh và láo, nhưng những ai đã trực tiếp gặp mặt sẽ nhận ra ngay đó chỉ là lời đồn.

 Thu Thủy lại cho biết từng bị đồn mê trai nên mới lấy chồng kém 11 tuổi. Nữ ca sĩ khẳng định cô mê cái đẹp và tìm thấy ở ông xã những điểm mà mình cần, giúp cô yên tâm dựa vào. “Tôi mà mê trai là 17 năm tôi sẽ mê đến 17 người. Nhưng từ đó tới giờ tôi mới chỉ có 2 người thôi”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Các nghệ sĩ tâm sự về những đồn đoán của mình
Các nghệ sĩ tâm sự về những đồn đoán của mình

Đáng chú ý, trong chương trình lần này, Ưng Hoàng Phúc cũng không ngại kể về những biến cố cuộc đời mình. Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, anh bị bệnh và phải vắng bóng suốt một thời gian dài. Những năm gần đây, giọng ca Thà rằng như thế dần trở lại với đam mê âm nhạc của mình. Lúc đó, thị trường thay đổi khiến Ưng Hoàng Phúc cũng gặp nhiều khó khăn khi hoạt động nghệ thuật. 

Ưng Hoàng Phúc nói: "Giai đoạn đó tôi hụt hẫng lắm. Tôi không biết mình phải bắt đầu từ đâu, chọn nhạc như thế nào, sẽ hát thể loại nhạc gì và hát cho ai nghe. 8 năm qua dù có những giai đoạn tôi buồn vì khán giả chê mình, không hiểu mình. Thế nhưng, tôi chấp nhận nghe chê, nghe góp ý để hiểu mình đang ở đâu, mình đang có gì và tôi cứ cố gắng từng bước”.

Phương Thanh nói rõ đồn đoán thời trẻ có lối sống ăn chơi - Ảnh 1
 

Nghe "đàn em" chia sẻ, giọng ca "Trống vắng  cũng cho biết bản thân nhiều lần nản chí vì không thể cập nhật theo xu hướng hiện tại. Cô cho biết, mình “mù” công nghệ nên khi tập tành lập kênh Tiktok, YouTube cũng gặp nhiều khó khăn. “Lúc đầu mình đăng lên chỉ có mấy trăm lượt xem, cái sĩ diện của người nghệ sĩ từng thành công khiến mình buồn, tự thấy bản thân thụt lùi, ngày càng nản chí”.

Sau đó Phương Thanh đã hợp tác với những bạn trẻ rành về công nghệ, chủ động xin cover những ca khúc hot để mang tên tuổi mình trở lại với khán giả.

Ảnh: BTC 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news