Tin mới

Phương Thanh nói về luật ngầm giá cát-xê của showbiz

Thứ bảy, 17/06/2023, 09:00 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh hiếm hoi nói về luật ngầm về giá cát-xê của nghệ sĩ trong showbiz Việt với những quy tắc khác nhau.

Mới đây, Ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ về quy tắc của nghệ sĩ khi thương lượng giá cát-xê: "Khi nghệ sĩ kia mời tôi thì sau này có chương trình thì tôi mời lại họ, hỗ trợ qua lại. Cái lỗ ở đây là ngôi sao lỗ vì cát-xê ngôi sao cao hơn nghệ sĩ trẻ. Nhưng ở đây không tính lỗ nữa mà là chữ lố. Lố vì nhau, vì chương trình. Cát-xê chúng tôi chỉ lấy bên ngoài. Những sự kiện, những nhà giàu… chúng tôi sẽ lấy cát-xê cao. Còn nếu người nhà mà có lấy cát-xê thì cũng dựa trên tình cảm, sự thân tình… nên ca sĩ cát-xê là tá lả giá”.

Phương Thanh nói về luật ngầm giá cát-xê của showbiz - Ảnh 1
 

Thời điểm năm 2001, Phương Thanh nói cô được trả 10.000 USD để đi hát đám cưới. Cô cũng từng nhận hợp đồng trị giá 100.000 USD đóng quảng cáo. Hiện tại, Phương Thanh nói không giàu có nhưng không nghèo vì cô có danh tiếng, có sự yêu mến của khán giả.

Phương Thanh nói về luật ngầm giá cát-xê của showbiz - Ảnh 2
 

Thời gian gần đây, chị Chanh Phương Thanh dính tin đồn hẹn hò với tình trẻ Doãn Chí Kiên. Được biết, chàng trai dính nghi vấn hẹn hò với ca sĩ Phương Thanh là Doãn Chí Kiên. Cả hai hợp tác trong một MV mới đây. Thời gian mới ra MV, Phương Thanh thu hút sự chú ý khi úp mở mối quan hệ với chàng trai kém 20 tuổi Doãn Chí Kiên, người mà cô gọi thẳng là bạn trai trong một đêm nhạc ở Đà Lạt. 

Phương Thanh nói về luật ngầm giá cát-xê của showbiz - Ảnh 3
 

Nữ ca sĩ cho biết cô và người đàn ông làm kinh doanh ở TP.HCM này bén duyên khi anh được Phương Thanh mời đóng MV. Sau đó, Phương Thanh thoải mái đăng tải những bức ảnh tình tứ bên Doãn Chí Kiên. Sau khi Doãn Chí Kiên bị phát hiện đã có vợ con, Phương Thanh nói rõ cô và Kiên chỉ là người yêu trong nghệ thuật. Từ sau khi MV được phát hành, hai người không còn xuất hiện bên cạnh nhau nhiều như trước. Ồn ào này khiến không ít khán giả quay lưng với Phương Thanh. Kể từ thời điểm đó, cô hạn chế tuyệt đối việc xuất hiện trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news