Tin mới

Bị nói vì Phương Oanh mà phụ lòng vợ cũ, Shark Bình lập tức làm rõ phải trái

Thứ năm, 06/07/2023, 14:27 (GMT+7)

Bị nói vì Phương Oanh mà phụ lòng vợ cũ tào khang, Shark Bình lập tức đáp trả cực gắt, làm rõ trắng đen.

Mới đây, dưới bài đăng của Shark Bình, một cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích vị doanh nhân này vì Phương Oanh mà phụ lòng người vợ tào khang. Cụ thể người này viết: "Một gia đình đang hạnh phúc đủ đầy: Vợ chồng giỏi giang, thành đạt, con cái ngoan hiền, xinh đẹp như kim đồng ngọc nữ, nếp tẻ đủ cả, tình nghĩa vợ chồng gần 20 năm, Shark có cảm nhận và trân trọng được hương vị tình thân không mà vứt bỏ, rồi đi tìm người mới, mới được một khoảng thời gian còn quá ngắn, chưa va vào những điều cuộc sống mang đến mà Shark đã nói là hương vị tình thân? Mình không có ý gì cả mà chỉ thấy tiếc cho một gia đình đẹp như thế mà cả 2 người không giữ được. Một gia đình là niềm mơ ước của bao người trong xã hội này".

Shark Bình đáp trả khi bị chỉ trích phụ lòng vợ cũ. Ảnh chụp màn hình
Shark Bình đáp trả khi bị chỉ trích phụ lòng vợ cũ. Ảnh chụp màn hình

Đáp trả lời chỉ trích, Shark Bình lập tức làm rõ phải trái: "Sai ngay từ câu đầu tiên. Chắc không hiểu khái niệm hạnh phúc là như thế nào mà cứ thích bao đồng 'khóc thuê không ai mướn', tôi thấy vô duyên hết cỡ. Thôi về nấu cơm chăm chồng chăm con, giữ gìn hạnh phúc gia đình mình đi bà ơi, kẻo ăn mắng bây giờ".

Có thể thấy, trước những bình luận khiếm nhã, ông xã Phương Oanh đều chọn cách đáp trả cực gắt. Thậm chí, nếu có bất kì ai chỉ trích Phương Oanh, Shark Bình đều lên tiếng bảo vệ người mình yêu. 

Bị nói vì Phương Oanh mà phụ lòng vợ cũ, Shark Bình lập tức làm rõ phải trái - Ảnh 1
 

Ngày 15/6, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) lên phường đăng ký kết hôn. Địa điểm đăng ký kết hôn là tại phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam - quê nhà của nữ diễn viên 8X. 

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng khẳng định cô đến với Shark Bình không phải vì tiền mà là vì tình cảm mến mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình là: Không tặng quà, không can thiệp vào công việc của nhau, không được phép đầu tư cho cô. 

Bị nói vì Phương Oanh mà phụ lòng vợ cũ, Shark Bình lập tức làm rõ phải trái - Ảnh 2
 

Phương Oanh khẳng định cô không bao giờ nhận quà vì cảm thấy như thế chẳng khác gì mua mình, cô không rẻ mạt và ham tiền đến vậy. Trước đó, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" cũng cho biết cô tự có khả năng kiếm tiền mà không cần phải dựa dẫm vào người tình giàu có: "Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news