Tin mới

Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ sốc về giới tính trên truyền hình

Thứ ba, 05/03/2019, 17:19 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phương Thanh lần đầu đề cập đến vấn đề giới tính của mình trong một show truyền hình mới đây.

Tham gia chương trình “60 phút rực rữ’, chị Chanh Phương Thanh bất ngờ chia sẻ với khán giả những câu chuyện về tin đồn giới tính xung quanh mình. Cùng với sự nổi tiếng và danh vọng, trong suốt chặng đường 20 năm ca hát, Phương Thanh cũng cho biết cô luôn phải đối mặt với những scandal, thị phi về sự nghiệp cũng như đời tư của chính mình.

Ca sĩ Phương Thanh lần đầu thừa nhận tin đồn giới tính. Ảnh internet

Cũng trong chương trình, giọng ca “Trống vắng” lần đầu xác nhận tin đồn giới tính của mình từng gây xôn xao dư luận trước đây.

Năm 2017, Phương Thanh đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài lên trang cá nhân Facebook để bảo vệ Noo Phước Thịnh trước tin đồn yêu Á hậu Dương Tú Anh nhằm che đậy giới tính thật. Qua đây, Phương Thanh còn thẳng thắn thừa nhận: "Tui đây là người lưỡng tính nè" khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Cách đây ít ngày, trong talkshow “Chuyện của sao” trên VTV số phát sóng mới nhất, Phương Thanh đã tiết lộ về người đàn ông bí mật mà cô sẽ cưới trong tương lai. Đây không phải là lần đầu Phương Thanh úp mở về chuyện tình cảm và kết hôn. Vào cuối năm 2017, ca sĩ 45 tuổi từng khiến khán giả xôn xao khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news