Tin mới

Ca sĩ Tim: “Là vì tôi vô tâm, nên Trương Quỳnh Anh mới bỏ đi”

Thứ năm, 04/06/2015, 10:45 (GMT+7)

Ca sĩ Tim lần đầu tiên chia sẻ một cách thẳng thắn về mâu thuẫn thời gian qua giữa anh và Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ cũng khẳng định, không hề có chuyện anh trăng hoa làm vợ buồn khổ và bỏ đi.

Ca sĩ Tim lần đầu tiên chia sẻ một cách thẳng thắn về mâu thuẫn thời gian qua giữa anh và Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ cũng khẳng định, không hề có chuyện anh trăng hoa làm vợ buồn khổ và bỏ đi.

Ca sĩ Tim lần đầu lên tiếng về ồn ào xung quanh cuộc sống riêng của gia đình mình

Ca sĩ Tim: Tôi không hề trăng hoa như dư luận suy đoán

Từ ngày xảy ra ồn ào chuyện hôn nhân, anh chưa một lần lên tiếng chính thức. Thực hư của mâu thuẫn gia đình anh khi đó là gì?

Có 1 số phóng viên, nhà báo đã tự suy diễn và tự làm ra vô số bài báo không đúng sự thật.  Nào là Quỳnh Anh đau khổ, nào là tôi trăng hoa... cùng với đó là rất nhiều ý kiến thiếu thiện chí của người viết lẫn người đọc. Tuy nhiên, tôi vẫn bình tĩnh, không đính chính mà muốn tự mình vượt qua và chứng minh tình cảm của mình.

Mọi chuyện bây giờ cũng đã qua. Quỳnh Anh đã hiểu và tin tôi. Chỉ có điều, tôi mong độc giả nên văn minh hơn trong cách đánh giá vấn đề cũng như nhà báo có tâm hơn khi viết bài mà thôi (Cười).

Anh và Trương Quỳnh Anh đã làm thế nào để vượt qua mâu thuẫn đó?

Cách duy nhất đó là tình yêu. Đã yêu sẽ có giận và cũng sẽ có làm hòa. Chuyện muôn thuở mà bạn (Cười hạnh phúc).

Nhưng vì anh chưa một lần lên tiếng nên dư luận mới có cớ suy diễn nguyên nhân do anh trăng hoa, làm khổ Trương Quỳnh Anh đó? Nhân cơ hội này, anh có thể chia sẻ rõ thêm?

Tôi rất sợ lên tiếng. Vì đính chính đôi khi nó làm vấn đề tệ hơn mà thôi. Người duy nhất cần và xứng đáng nghe lời giải thích từ tôi thì tôi cũng đã nói rồi. Cứ để hạnh phúc hiện tại của gia đình tôi “vả vào mồm những kẻ đặt điều”.

Anh đã chọn cách vượt qua scandal một cách đầy khôn ngoan: Im lặng!

Đúng vậy. Vì đây không phải lần đầu tôi bị dư luận soi xét.

Gặp Ca sĩ Tim đi mua đồ cho con trai ở Hà Nội
Nên đọc

Hình như anh đang làm mọi cách tốt nhất để bảo vệ con trai và gia đình mình!

Đúng là tôi làm mọi cách để bảo vệ con trai chúng tôi. Khi Quỳnh Anh và tôi xảy ra chuyện thì cũng có rất nhiều người, trong nghề cũng có, ở ngoài cũng có tự nhiên lại rất thân với Quỳnh Anh.

Họ vào và nói này, nói kia, như là một câu chuyện mua vui. Nhưng cũng rất may là Trương Quỳnh Anh còn thương con, còn thương tôi và không muốn Sushi thiếu ba hay mẹ. Và tôi cũng quyết tâm như vậy. Tôi phải cho con tôi môi trường tốt nhất để phát triển. Đó là được sống với đầy đủ tình yêu của ba mẹ.

Qua đây, cả tôi và Quỳnh Anh đều nhận thức được rằng, chuyện của mình, thì chỉ có bản thân mình thấy rõ nhất. Còn người ngoài, không phải góp ý nào cũng là chân thành.

Anh và Trương Quỳnh Anh đều không lên tiếng trên báo chí, nhưng cả hai khi đó đều dùng facebook để bày tỏ tâm trạng. Trong khi, Facebook thì biết bao thị phi từ đó mà ra. Lúc đó anh có nghĩ tới vấn đề này ko?

Khi Quỳnh Anh bỏ đi, cô ấy tắt mọi kênh liên lạc. Tôi chỉ còn duy nhất facebook  để chia sẻ để cô ấy đọc được. Tôi chỉ viết và đưa lên có 5 phút rồi xóa. Nhưng không kịp, vì các trang tin đã lấy về rồi.

Khi tôi viết trên facebook, tôi chỉ nghĩ rằng mình sai thì mình phải là người lên tiếng, chứ không phải là một người khác. Vì lúc đó vấn đề sẽ được hiểu theo ý khác.

Tim: Người ngoài, không phải góp ý nào cũng chân thành

Mâu thuẫn rồi lại tay trong tay, điều này khiến cho một phần dư luận không khỏi đặt câu hỏi, rằng liệu đây có phải là chiêu trò để giúp đẩy tên tuổi của anh và Trương Quỳnh anh lên một bước?

Tôi khẳng định không có chiêu trò nào ở đây hết. Vấn đề ở đây chỉ là sự hiểu lầm, hờn giận của một cặp vợ chồng bình thường thôi. Thực tế rất nhiều cặp vợ chồng giận nhau thì vợ cũng bồng con bỏ đi. Chẳng qua tôi và Quỳnh Anh là người của công chúng, nên khi sự việc xảy ra thì mọi người quan tâm nhiều.

Nhưng câu chuyện rất đơn giản, là khi cả hai còn yêu nhau, thì khi làm hòa rồi, thì tôi phải bù đắp.Trước đó tôi rất là không thích đi sự kiện, không thích thể hiện tình cảm nhiều với Trương Quỳnh Anh ở ngoài đám đông, thậm chí chưa bao giờ nắm tay cô ấy. Vì tôi thường thích dành thời gian chơi với con hơn là đi sự kiện.

Và đó là một trong những vấn đề làm Quỳnh Anh buồn, giận và bỏ đi. Vậy nên khi quay lại, tôi phải có thay đổi tích cực hơn, để làm cô ấy vui hơn. Có vấn đề gì đâu khi mình nhận ra mình sai và sửa chữa điều đó.

Vì vậy mà tôi phải xuất hiện nhiều với Trương Quỳnh Anh hơn. Điều này hoàn toàn xuất phát từ bản thân tôi. Chứ không phải chiêu hay trò gì hết.

Có thể là vì bây giờ mọi người hơi nhạy cảm với vấn đề này, nên nghĩ là chiêu, trò. Còn với tôi, thì đó là hành động bình thường của 1 người chồng muốn làm hòa thôi mà.

Xem Video Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh hạnh phúc trong ngày Tết Thiếu nhi 1/6:

[mecloud]D3HJrFyk5L[/mecloud]

Vậy thì lỗi của anh trong mâu thuẫn vừa rồi, chính vì anh vô tâm đúng không?

Đúng vậy. Đó cũng chính là lỗi mà rất nhiều ông chồng mắc phải. Mọi người hay nghĩ là cưới nhau rồi, thì người kia là của mình rồi. Người chồng sẽ không lãng mạn nữa, không dịu dàng nữa… Thì tôi cũng bị mắc lỗi đó.

Tính của tôi vốn cũng không hay chia sẻ nhiều với Quỳnh Anh. Nhiều vấn đề trong cuộc sống như công việc tôi muốn tự giải quyết thôi. Sự vô tâm của tôi khiến cho Trương Quỳnh Anh cảm giác cô ấy cô đơn trong ngôi nhà này.

Chứ không như một số người thêu dệt nên các câu chuyện rằng tôi trăng hoa hay này kia. Lúc đó tôi rất là bực mình. Nhưng quyết định không  nói gì thêm nữa.

Vậy là hoàn toàn không có chuyện anh trăng hoa như một số bài viết suy đoán?

Đúng vậy. Tôi khẳng định là không bao giờ có chuyện trăng hoa gì ở đây. Vì tôi rất thương con, thương vợ. Không có người con gái nào làm tôi có tình cảm chút chút được. Thế nên việc trăng hoa là rất khó.

Tim và Trương Quỳnh Anh hạnh phúc sau biến cố gia đình

Nhưng công việc trong làng giải trí nhiều mối quan hệ, nhiều bóng hồng như vậy?

Đó thuần túy chỉ là vấn đề công việc. Nếu tôi có “quen” người khác theo ý bạn hỏi, thì cũng phải dứt luôn. Vì Quỳnh Anh bình thường rất ghen. Một chút gì đó thôi đã không được rồi. Quen nữa thì chắc chết luôn. Phụ nữ mà, ai chẳng ghen chứ (Cười).

Anh và Quỳnh Anh có định tổ chức một đám cưới hoành tráng?

Chúng tôi cũng đã nghĩ tới đám cưới rồi. Nhưng hiện giờ, Quỳnh Anh có nói với tôi là ưu tiên công việc hơn. Mà tụi tôi còn có kế hoạch sinh thêm 1 em bé nữa rồi mới tính tiếp đám cưới. Mà trải qua nhiều biến cố thì mới thấy hiểu nhau là điều quan trọng hơn. Nên đám cưới tạm thời vẫn nằm trong kế hoạch. Khi nào đúng thời điểm thì sẽ tổ chức mà.

Tim được bình chọn là "Ông bố chăm con giỏi nhất làng giải trí Việt"

Khán giả hãy kiên nhẫn với Điệp vụ tuyệt mật

Vì sao anh tham gia Điệp vụ tuyệt mật với vai trò MC?

Khi nhận lời tham dự chương trình này, tôi phải bỏ một phim điện ảnh của đạo diễn Lưu Huỳnh vì trùng lịch quay.

Cá nhân tôi cảm thấy rất hào hứng với gameshow này. Vì nhà sản xuất là đơn vị tôi từng hợp tác ở chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Nên khi được mời tôi cũng ưu tiên hơn. Thêm nữa là ở Điệp vụ tuyệt mật, tôi không phải là thí sinh, mà là “Host”- MC của chương trình. Tôi cũng thấy hơi lạ vì trong làng giải trí rất nhiều MC chuyên nghiệp, mà họ lại dành cơ hội này cho tôi. Thành ra, tôi vừa áp lực, nhưng cũng rất hứng thú. Vì cái gì mình chưa làm, thì mình rất tò mò muốn thử.

Tim hiện tại là Host của Điệp vụ tuyệt mật.

Điệp vụ tuyệt mật lên sóng 3 tập nhưng chưa tạo nên điều gì đặc biệt lắm!

Tôi không thể tiết lộ quá nhiều về chương trình. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng, chưa có gameshow nào được đầu tư nhiều và ghi hình đẹp như vậy. Vì Cường Ngô là đạo diễn điện ảnh. Anh ấy rất chú trọng đầu tư vào góc quay.

Về nội dung, càng về sau, mọi người sẽ nhận thấy hấp dẫn. Vì mỗi thí sinh không phải đang bộc lộ tính cách của họ. Mà là phải đóng một vai do đạo diễn Cường Ngô xây dựng nên. Tôi nghĩ là khán giả nên kiên nhẫn một chút. Từ từ rồi sẽ ngấm mà. Về những thử thách, càng về sau độ khó và thú vị càng tăng lên.

Anh có ấn tượng với thí sinh nào nhất?

Tôi đánh giá cao Vĩnh Thụy. Vì Vĩnh Thụy là một người rất thông minh, khéo léo trong các thử thách, cũng như cách ứng xử. Tôi nghĩ là sau chương trình này, khán giả sẽ thích và ủng hộ Vĩnh Thụy nhiều.

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Ngọc Ánh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news