Tin mới

Ca sĩ triệu đô Nathan Lee có động thái mới sau ồn ào mắng Ngọc Trinh 'không cùng đẳng cấp'

Thứ bảy, 03/04/2021, 15:04 (GMT+7)

Sau những tranh cãi với ekip Ngọc Trinh, vào trưa nay (3/4), nam ca sĩ đại gia Nathan Lee tiếp tục đăng đàn nói rõ ồn ào với Ngọc Trinh cũng như chuyện giúp mẫu nội y nổi tiếng.

Sau khi Ngọc Trinh khiến giới Vbiz chấn động với vụ mất đồng hồ hiệu gần 15 tỷ, màn đối đáp, mỉa mai qua lại giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh lại tiếp tục trở thành chủ đề 'dậy sóng' trên MXH.

Sau nhiều lần nói bóng gió và ẩn ý sâu cay, mới đây Nathan Lee đã chỉ đích danh Ngọc Trinh giữa những lùm xùm những ngày gần đây. Ảnh chụp màn hình
Sau nhiều lần nói bóng gió và ẩn ý sâu cay, mới đây Nathan Lee đã chỉ đích danh Ngọc Trinh giữa những lùm xùm những ngày gần đây. Ảnh chụp màn hình

Xuất phát từ status mỉa mai ai đó của Nathan Lee: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe **** kể chuyện, không nghe con ***** trình bày".

Tiếp đó, phía Ngọc Trinh cũng chỉ đích danh Nathan Lee với giọng điệu gay gắt: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy". 

Bài đăng của nam ca sĩ hồi năm 2012.
Bài đăng của nam ca sĩ hồi năm 2012.
Ca sĩ triệu đô Nathan Lee có động thái mới sau ồn ào mắng Ngọc Trinh 'không cùng đẳng cấp' - Ảnh 1

Sau đó, nam ca sĩ triệu đô cũng không ngại đăng đàn chỉ đích danh mỹ nhân sinh năm 1989. Anh tiết lộ quá khứ từng là giám đốc của một tạp chí thời trang (viết tắt là F), nơi cho ra đời phát ngôn "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à" giúp "cô người mẫu quèn" Ngọc Trinh nổi đình nổi đám. 

Ca sĩ triệu đô Nathan Lee có động thái mới sau ồn ào mắng Ngọc Trinh 'không cùng đẳng cấp' - Ảnh 2

Theo Nathan Lee, anh từng giúp đỡ, bảo vệ và đưa cuộc đời đàn em sang trang mới, nhưng giờ bị "cắn ngược" dù bài đăng ban đầu của anh chẳng chỉ đích danh ai. Không chỉ chê Ngọc Trinh không cùng đẳng cấp, nam ca sĩ còn bảo: "Cho phép tao cười vào mặt mày một phát".

Có thể thấy, drama của cả hai đã lên đến cao trào gây chú ý trên mạng xã hội. Chỉ từ một dòng trạng thái nhỏ đã khiến cuộc giằng co của cặp đôi ngày càng căng thẳng.
Có thể thấy, drama của cả hai đã lên đến cao trào gây chú ý trên mạng xã hội. Chỉ từ một dòng trạng thái nhỏ đã khiến cuộc giằng co của cặp đôi ngày càng căng thẳng.

Trước những màn đấu tố của cả 2, tối qua (2/4), một tài khoản nhận quen biết Nathan Lee phủ nhận nam ca sĩ không phải người giúp Ngọc Trinh "một bước đổi đời". Người này khẳng định Ngọc Trinh đã nổi tiếng từ 2 năm trước đó, tạp chí M mới là "đòn bẩy" trong sự nghiệp Ngọc Trinh chứ không đợi đến tạp chí F của Nathan Lee. 

Những tưởng các màn tranh cãi sẽ đi đến hồi kết, vào trưa nay (3/4), Nathan Lee tiếp tục đăng đàn nói rõ ồn ào với Ngọc Trinh cũng như chuyện giúp chân dài Trà Vinh nổi tiếng.

Người trong cuộc nói qua lại đến mức gay gắt trong đó có phần nam ca sĩ đấu tố Ngọc Trinh vô ơn, và gọi cô là 'không cùng đẳng cấp'. Ảnh: PV
Người trong cuộc nói qua lại đến mức gay gắt trong đó có phần nam ca sĩ đấu tố Ngọc Trinh vô ơn, và gọi cô là 'không cùng đẳng cấp'. Ảnh: PV

Nathan Lee khẳng định chia sẻ ban đầu hoàn toàn không liên quan đến Ngọc Trinh. Tuy nhiên, quản lý của cô nàng tự ý đăng tải bài viết có tên và hình ảnh của anh kèm những từ ngữ xỉa xói.

Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh cũng có động thái gây chú ý khi chia sẻ lại  tin tức về câu nói cực gắt của Nathan Lee và kèm theo dòng trạng thái :'Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy'.
Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh cũng có động thái gây chú ý khi chia sẻ lại  tin tức về câu nói cực gắt của Nathan Lee và kèm theo dòng trạng thái :"Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

"Cho tới giờ phút này mình vẫn chưa nhắc đến tên bất cứ ai. Những chia sẻ của mình ban đầu hoàn toàn không liên quan đến nhân vật nọ. Tuy nhiên phía họ đã tự ý đăng tải bài viết có tên và hình ảnh của mình trước, đó là một sự vu khống, một nước cờ sai, thể hiện sự dốt nát trong tư duy và kém cỏi trong hành xử. Nhưng thôi, những người tật nguyền não bộ và vô học thì mình không chấp.

Đối với bài viết ở dưới mà mình đã chia sẻ, sau khi phía họ vô cớ nêu đích danh mình, thật sự mình sẽ chẳng bao giờ nhắc đến việc này nếu không bị phía họ tấn công", nam ca sĩ triệu đô viết.

Theo Nathan Lee, hành động này như một sự vu khống, thể hiện sự dốt nát trong tư duy và kém cỏi trong cách hành xử. Tuy nhiên, nam ca sĩ không chấp những người "vô học". 

"Mình cũng chưa một lần nói mình là người đầu tiên lăng-xê cho bạn ấy. Mình sẽ không bao giờ để một nhân vật quá xa lạ hay không có chất liệu để khai thác xuất hiện trên tạp chí của mình. Nhưng ai cũng biết, có tiếng là một chuyện nhưng có miếng thì chưa chắc. Được biết đến và hot là hai chuyện khác nhau, và độ hot thì cũng vô số độ", Nathan Lee kể tiếp.

Sau lời lẽ gay gắt, Nathan Lee nhắc đến phát ngôn đình đám của Ngọc Trinh - "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à". 

"Câu nói bất hủ mà tới giờ mọi người vẫn nhớ khi nhắc đến tên bạn ấy: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à", là do tạp chí của mình làm, search bài báo đó các bạn sẽ thấy theo F, mà mình từng là giám đốc sáng tạo và cũng là người trực tiếp gửi bài báo đó cho tất cả các trang mạng lớn nhỏ để nhờ họ đăng lại.

Dân tình đang hóng màn kết của cuộc đấu tố giữa 2 người nổi tiếng.
Dân tình đang hóng màn kết của cuộc đấu tố giữa 2 người nổi tiếng.

Trước đó cô ấy đã có một bài báo hay và sốc do một người chị rất tài giỏi làm, sau này cô ấy chắc cũng có nhiều bài phỏng vấn khác, nhưng câu viral thay đổi hoàn toàn cuộc sống, sự nghiệp và sẽ mãi gắn với thương hiệu của cô ấy là từ đây mà ra nhá. Đọc kỹ giùm đi mấy má, bớt gán ghép, suy bụng ta ra miệng người".

Dù Ngọc Trinh có nhiều bài phỏng vấn khác, nhưng câu nói "viral" thay đổi hoàn toàn cuộc sống, sự nghiệp của cô là từ tạp chí F mà ra, nơi Nathan Lee làm lãnh đạo. 

"Kiểu ca sĩ làm chương trình, diễn điên đảo mà cũng chỉ đến vậy, xong tham gia một show tự nhiên cái lên luôn. Xong mấy thằng bầu show trước gào lên: "Ủa tao kêu nó ca trước, ờ kêu nó ca mà nó ca không nổi", giờ nó ăn show này nó lên luôn mắc mớ gì mấy má thắc mắc!

Cơ mà không có thằng đạo diễn mần show cho nó lên thì nó lên kiểu gì? Nên tôn trọng thằng đạo diễn, bớt cắn thằng đạo diễn, tội nghiệp thằng đạo diễn thấp bé nhẹ cân, chọc nó hoài nó lên cơn điên, nó cầm bịch kim cương nó choảng cho bể đầu thì lại kêu nó ác! 

Thôi, tao đi mua đất đây! (Đất trồng cây cho vườn chứ nhắc đến đất đai nhà cửa phát ngán, đang bán bớt cho đỡ mệt)", Nathan Lee chốt lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news