Tin mới

Cả tòa nhà phải sơ tán khẩn cấp, 6 người nhập viện vì mùi sầu riêng từ gói bưu kiện

Thứ ba, 23/06/2020, 15:53 (GMT+7)

Hàng chục người trong tòa nhà phải tiến hành sơ tán, 6 người nhập viện vì mùi lạ phát ra từ gói bưu kiện khả nghi.

Theo tin tức từ CNN, lực lượng cảnh sát, lính cứu hỏa và các dịch vụ khẩn cấp đã được gọi đến một bưu điện ở thị trấn Schweinfurt của bang Bavaria (Đức) hôm 21/6 sau khi nhân viên tại đây nhận thấy "một mùi hôi kỳ quái phát ra từ bưu kiện".

Ảnh minh họa: Internet

Vụ việc này khiến cả tòa nhà phải sơ tán, trong đó 6 người phải nhập viện. Tuy nhiên, khi kiểm tra, bên trong gói hàng là 4 quả sầu riêng giống Thái, với địa chỉ gửi là nhà của một người dân trong vùng từ bạn bè ở Nuremberg.

“Tổng cộng 12 nhân viên cảm thấy khó chịu và muốn nôn đã được xử lý tại chỗ, trong khi 6 người được đưa đến bệnh viện để đề phòng bất trắc”, cảnh sát cho biết.

Lực lượng chức năng đã điều 6 xe cứu thương, 5 xe phản ứng khẩn cấp và 2 xe khác đến hiện trường. Ba xe cứu hỏa cũng tham gia nỗ lực này.

Đây không phải lần đầu tiên sầu riêng gây ra phản ứng kinh hoàng tại nơi công cộng. Hồi năm ngoái, các nhân viên và sinh viên tại thư viện Đại học Canberra (Úc) được sơ tán khẩn cấp vì nghi ngờ có sự cố rò rỉ khí ga, nhưng kết quả tìm kiếm sau đó phát hiện “hung khí” là sầu riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news