Tin mới

Các chị đẹp nào sẽ được hồi sinh trong công diễn 5?

Chủ nhật, 07/01/2024, 17:05 (GMT+7)

Trong vòng công diễn 5, ngoài hai nhóm ứng cử viên quán quân, nhóm các chị đẹp hồi sinh sẽ được tập hợp thành một nhóm riêng.

Tối 6/1, tập 11 chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng với những màn trình diễn sôi động, ấn tượng của 17 chị đẹp. Trong tập 11, 17 chị đẹp sẽ được chia thành 3 nhóm, gồm 2 nhóm 5 thành viên và 1 nhóm 7 thành viên. Tại công diễn 4, các chị đẹp trình diễn 2 tiết mục, 1 tiết mục nhóm và 1 tiết mục kết hợp với các nam ca sĩ là Tăng Duy Tân, Mono và BigDaddy. Sau 2 tiết mục bùng nổ, nhóm Thu Phương đã trở thành nhóm an toàn và đi vào công diễn 5 với tổng điểm là 597 phiếu bầu.

17 Chị Đẹp trong vòng công diễn 4. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.
17 Chị Đẹp trong vòng công diễn 4. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

Như vậy, hai nhóm nguy hiểm là nhóm của Khổng Tú Quỳnh và nhóm Hồng Nhung. Trong hai nhóm nguy hiểm, ba chị đẹp có điểm số thấp nhất phải tạm dừng chân là Khổng Tú Quỳnh, Lưu Hương Giang và Đoan Trang. Điểm số được căn cứ theo số phiếu bình chọn của 357 khán giả ở trường quay. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi ba chị đẹp tài năng phải chia tay chương trình.

Ở phần chia nhóm, MC Anh Tuấn gây bất ngờ khi công bố trong công diễn 5 sẽ có một nhóm gồm 7 chị đẹp được hồi sinh. Ở Công diễn 5, sẽ có 3 nhóm nhạc. Ngoài 2 nhóm ứng cử viên quán quân, nhóm còn lại chính là các chị đẹp hồi sinh dựa theo số phiếu bình chọn từ cao đến thấp của khán giả.

Căn cứ theo số phiếu bầu, MLee và Thu Phương sẽ lần lượt trở thành nhóm trưởng của hai nhóm Ứng cử viên quán quân. Trong 2 nhóm Ứng cử viên quán quân, nhóm có tổng điểm cá nhân của từng thành viên cao nhất (nhóm của Nhóm trưởng MLee) được chọn bài hát trước.

Nhóm Mlee. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.
Nhóm Mlee. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.
Nhóm Thu Phương. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.
Nhóm Thu Phương. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

Bài hát cuối cùng thuộc về Nhóm Chị Đẹp Hồi Sinh. Bài hát trình diễn và đội hình thành viên trong Vòng thi đấu hát nhóm của Công diễn 5 như sau: Nhóm Mash-up Tìm Lại & Chưa Bao Giờ gồm các Chị Đẹp Hồng Nhung, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Phương Vy, Diệu Nhi, và H'Hen Niê được dẫn dắt bởi Nhóm trưởng MLee.

Nhóm Mash-up Diễm Xưa & Đại Minh Tinh gồm các Chị Đẹp Mỹ Linh, Trang Pháp, Uyên Linh, Lynk Lee, Ninh Dương Lan Ngọc, và Huyền Baby được dẫn dắt bởi Nhóm trưởng Thu Phương.

Nhóm Mash-up Walk Away & Tìm Lại Giấc Mơ được trình diễn bởi Nhóm Chị đẹp hồi sinh. Hiện tại, các chị đẹp nào được hồi sinh vẫn chưa được hé lộ.

Trong vòng công diễn 5, các chị đẹp trải qua 2 vòng thi đấu, thi đấu nhóm và thi đấu cá nhân. Nhóm chiến thắng là nhóm an toàn và tiến thẳng vào chung kết. Nhóm còn lại sẽ có nguy cơ bị thay thế thành viên nếu nhóm Hồi sinh giành chiến thắng.

Từ công diễn 1 đến công diễn 4, các chị đẹp bị loại bao gồm: Yến Trang, Nguyên Hà, Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Thái Trinh, Thanh Ngọc, Hà Kino, Tú Vi, Hương Ly, Hoàng Oanh, Vân Hugo, Giang Hồng Ngọc, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Đoan Trang.

Danh sách các chị đẹp Hồi sinh sẽ được công bố trong tập 12 được phát sóng lúc 21h15 ngày 13/1/2024 trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news