Tin mới

Công diễn 4 Chị Đẹp: Hồng Nhung 'flex' khả năng múa ballet, Lan Ngọc hóa nữ thần, Mono cực soái

Thứ năm, 04/01/2024, 10:03 (GMT+7)

Với loạt "hint" không thể xin hơn, khán giả hiện đang nóng lòng chờ đợi Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lên sóng.

Tối 3/1, nhà sản xuất Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng tiếp tục "nhá hàng" những chi tiết thú vị sẽ có trong Công diễn 4. Một lần nữa, khán giả "mắt tròn mắt dẹt", phải đứng ngồi không yên khi các nữ minh tinh tự tin phô diễn những kỹ năng chưa từng được hé lộ trong sự nghiệp.

Công diễn 4 Chị Đẹp: Hồng Nhung 'flex' khả năng múa ballet, Lan Ngọc hóa nữ thần, Mono cực soái - Ảnh 1
 
Công diễn 4 Chị Đẹp: Hồng Nhung 'flex' khả năng múa ballet, Lan Ngọc hóa nữ thần, Mono cực soái - Ảnh 2
 
Các nhóm trong Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Các nhóm trong Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Đơn cử như Hồng Nhung, trong Công diễn 4 Chị đẹp này sẽ thể hiện khả năng múa ballet. Hậu trường tập luyện cho thấy nữ minh tinh khá lúng túng trong việc tạo dáng với dải lụa để tạo ra khoảnh khắc mềm mại, bay bổng. Dù khó khăn, song Hồng Nhung không hề bỏ cuộc, nghiêm túc tập luyện với ekip. Lần đầu làm quen với bộ môn ballet, Hồng Nhung uyển chuyển trên giày mũi cứng.

Công diễn 4 Chị Đẹp: Hồng Nhung 'flex' khả năng múa ballet, Lan Ngọc hóa nữ thần, Mono cực soái - Ảnh 3
 
Hồng Nhung sẽ thể hiện khả năng múa ballet trong Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Hồng Nhung sẽ thể hiện khả năng múa ballet trong Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Cũng trong phần nhá hàng mới nhất, tạo hình của các nhóm cũng đã được hé lộ. Đáng chú ý, Ninh Dương Lan Ngọc gây sốt bởi visual tựa nữ thần. Nữ minh tinh diễn trang phục mang hơi hướng cổ đại nhưng vô cùng gợi cảm. Lan Ngọc còn chịu chơi khi biến hóa mái tóc ngắn tựa "cúp bế" của mình.

Lan Ngọc gây sốt với visual tựa nữ thần
Lan Ngọc gây sốt với visual tựa nữ thần

Điểm đặc biệt của Công diễn 4 là sự tham gia của nhóm Anh Tài, họ gồm các nam nghệ sĩ Rapper BigDaddy, Ca sĩ Tăng Duy Tân và Ca sĩ Mono. Theo thứ tự lần lượt lựa chọn, các Anh Tài sẽ diễn với các nhóm: Anh Tài Mono biểu diễn cùng nhóm Mashup Hoa Nở Không Màu & Bông Hoa Đẹp Nhất. Anh Tài Tăng Duy Tân biểu diễn cùng nhóm Mashup Cánh Hồng Phai & Đóa Hoa Hồng. Anh Tài BigDaddy biểu diễn cùng nhóm Hương Ngọc Lan. Một số khoảnh khắc cho thấy, các nam thần đã mang đến không khí bùng nổ.

Mono điển trai, nam thần liệu có 'quậy đục' sân khấu Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Mono điển trai, nam thần liệu có "quậy đục" sân khấu Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Với loạt "hint" không thể xin hơn, khán giả hiện đang nóng lòng chờ đợi Công diễn 4. Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ lên sóng tối 6/1 lúc 21h15 trên kênh VTV3 và 21h45 trên YouTube.

Công diễn 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Đi tìm hạnh phúc!

Chẳng phải mặt trăng là viên ngọc dịu dàng nhất của dải ngân hà? “Love you to the moon and back” là một lời tỏ tình kinh điển để định hình “dung lượng” tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau. Điều này để chỉ một tình yêu mãnh liệt, không thể cân đo đong đếm được vì nó xa vô tận giống như khoảng cách đến cung trăng.

Đây sẽ là cơ hội để các Chị Đẹp nhìn lại chính mình năm 18 tuổi, năm ấy cô thiếu nữ đã yêu một chàng trai như thế nào. Còn bây giờ, Chị Đẹp đã và đang yêu một người đàn ông, một gia đình, hơn hết là một cộng đồng khán giả của mình.

Tình yêu còn là khi mỗi Chị Đẹp chợt nghĩ về giá trị hạnh phúc của riêng mình. Mùa xuân hoa nở, mùa thu lá rơi… Hạnh phúc đến rồi đi, đã bao giờ khiến họ phải bồi hồi, lo lắng, hoặc chỉ đơn giản là mỉm cười tận hưởng? 

Chị Đẹp muốn nắm giữ hạnh phúc như thế nào? 

Xây đắp hạnh phúc của mình ra sao để trong mọi khoảnh khắc, họ được an yên, để nói rằng: Tôi hạnh phúc. Bởi, La vie en rose!

Công diễn 4 Chị Đẹp: Hồng Nhung 'flex' khả năng múa ballet, Lan Ngọc hóa nữ thần, Mono cực soái - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news