Tin mới

Các sao nam Hoa ngữ trong tạo hình chú hề: Chu Nhất Long đẹp u ám, Thái Từ Khôn phúc hắc

Thứ tư, 10/11/2021, 11:40 (GMT+7)

Khi khoác lên mình bộ mặt chú hề, các sao nam Hoa ngữ liệu còn giữ được khí chất nam thần của mình?

Chú hề là nhân vật quen thuộc trong các phim Âu Mỹ. Rất nhiều Sao Hoa Ngữ đã từng hóa trang thành cô hề, chú hề để thỏa nước mơ. Dưới đây là 4 sao nam từng thử sức với tạo hình này.

1. Phan Vỹ Bá

Các sao nam Hoa ngữ trong tạo hình chú hề: Chu Nhất Long đẹp u ám, Thái Từ Khôn phúc hắc - Ảnh 1

Là một nam ca sĩ có thực lực, Phan Vỹ Bá là cái tên khá nổi tiếng tại Trung Quốc. Tuy danh tiếng không thể bằng các "tiểu thịt tươi" hiện tại nhưng rất nhiều người biết đến những ca khúc của anh. Phan Vỹ Bá từng hóa thân thành một chú hề và hình tượng của anh khi đó cực kỳ nổi loạn.

2. Chu Nhất Long

Các sao nam Hoa ngữ trong tạo hình chú hề: Chu Nhất Long đẹp u ám, Thái Từ Khôn phúc hắc - Ảnh 2

Mỹ nam Trấn Hồn Chu Nhất Long hóa ra cũng từng hóa thân thành một chú hề. Dù vẽ kín mặt nhưng vẫn không khó để nhận ra đây là một chú hề điển trai. Chu Nhất Long nổi tiếng với đôi mắt đẹp và buồn, nhờ vậy mà gương mặt chú hề của anh cuốn hút khó tả.

3. Tiết Chi Khiêm

Các sao nam Hoa ngữ trong tạo hình chú hề: Chu Nhất Long đẹp u ám, Thái Từ Khôn phúc hắc - Ảnh 3

Người thứ 3 trong danh sách này là Tiết Chi Khiêm, một ca sĩ có tầm ảnh hưởng tương đối lớn trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh là một ca sĩ, nhạc sĩ tài hoa, có lượng fan đông đảo.

Tiết Chi Khiêm từng trang điểm chú hề khi tham gia một buổi hòa nhạc. Khi đó, tạo hình của anh khiến nhiều người bất ngờ. Nụ cười nhếch mép trên gương mặt vẽ đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ.

4. Thái Từ Khôn

Các sao nam Hoa ngữ trong tạo hình chú hề: Chu Nhất Long đẹp u ám, Thái Từ Khôn phúc hắc - Ảnh 4

Dù gây nhiều tranh cãi khi hoạt động trong showbiz nhưng không thể phủ nhận ngoại hình của Thái Từ Khôn thuộc nhóm đỉnh cao. Khi họa mặt chú hề, Thái Từ Khôn như hòa vào nhân vật bởi anh có sự phúc hắn trên gương mặt. Bối cảnh đằng sau bức ảnh của Thái Từ Khôn cũng rất u ám, hòa hợp với tạo hình.

>> Xem thêm: 11 mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc dưới Mưa tuyết: Thi Thi 'nữ hoàng', Diệc Phi bước ra từ cổ tích, Lộ Tư khiến băng tuyết tan chảy

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news