Tin mới

Hot: Thái Từ Khôn chính thức lên tiếng sau scandal 'tình một đêm', ép bạn gái phá thai

Thứ hai, 03/07/2023, 11:27 (GMT+7)

Sau thời gian dài im lặng, Thái Từ Khôn đã lên tiếng trên Weibo cá nhân.

Làng giải trí xứ Trung những ngày qua rần rần trước scandal của mỹ nam đình đám Cbiz Thái Từ Khôn. Theo đó, nam ca sĩ bị tố có tình một đêm với một cô gái ngoài ngành giải trí, ép cô phải phá thai. Không những vậy, nam ca sĩ còn bị tố có bạn gái hơn 9 tuổi nhưng thường xuyên Ngoại tình, bắt cá nhiều tay, đời sống riêng tư vô cùng hỗn loạn.

Hơn 1 tuần im lặng sau scandal làm giới giải trí châu Á rúng động, Thái Từ Khôn mới đây đã chính thức đăng tải Weibo lên tiếng về vụ việc.

Thái Từ Khôn đăng Weibo lên tiếng về scandal
Thái Từ Khôn đăng Weibo lên tiếng về scandal

Theo đó, nam đỉnh lưu xin lỗi vì đã làm mất thời gian của công chúng, đồng thời phủ nhận toàn bộ tội trạng. Thái Từ Khôn cho biết hiện tại anh đang độc thân, trong quá khứ đúng là từng hẹn hò với cô gái họ "C" nhưng đã chia tay trong hòa bình, mọi chuyện riêng tư đã được giải quyết hoàn toàn.

Ngoài ra, Thái Từ Khôn cũng phủ nhận việc "cưỡng ép phá thai" hay "quan hệ với trẻ vị thành niên", không làm bất cứ hành động nào bất hợp pháp.

Thái Từ Khôn phủ nhận toàn bộ scandal tình dục
Thái Từ Khôn phủ nhận toàn bộ scandal tình dục

Nguyên văn bài đăng của Thái Từ Khôn:

"Chào mọi người, tôi là Thái Từ Khôn.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bài đăng về tôi. Rất xin lỗi vì đã chiếm dụng thời gian và sự quan tâm của mọi người. Khoảng thời gian 2 năm trước, tôi từng qua lại với cô gái họ C trong lúc độc thân. Chuyện riêng tư giữa chúng tôi đã được giải quyết ổn thỏa từ năm 2021, hiện tại không còn bất cứ vướng mắc gì.

Tôi cần phải làm rõ với công chúng và cánh truyền thông rằng mối quan hệ giữa tôi và C là hoàn toàn tự nguyện, không tồn tại chuyện "cưỡng ép phá thai" hay "quan hệ với trẻ vị thành niên", không vi phạm pháp luật. Tôi mong các phương tiện truyền thông không lan truyền và không tin vào tin đồn này.

Đây là một bài học vô cùng đau đớn với tôi. Trong suốt 2 năm qua, tôi luôn tự trách bản thân và cảm thấy hối hận. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ đã ủng hộ và tin tưởng tôi, những người đã theo dõi quá trình trưởng thành của tôi. Trong tương lai, tôi sẽ nghiêm khắc hơn với lời nói và hành động của mình, đồng thời cũng chấp nhận sự giám sát của công chúng và xã hội. Cũng mong mọi người tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư của những người trong cuộc, đặc biệt là cô C.“

Hot: Thái Từ Khôn chính thức lên tiếng sau scandal 'tình một đêm', ép bạn gái phá thai - Ảnh 1
 

Vì bê bối này, Thái Từ Khôn đã bị gạch tên khỏi toàn bộ tác phẩm từng tham gia bao gồm: Idol Producer, Thanh Xuân Có Bạn 2, Keep Running, Campus Go, bộ phim "Tôi sẽ không để con gái bắt nạt",... Không chỉ vậy, Lễ trao giải âm nhạc TMEA 2023 mới đây cũng chính thức xoá tên Thái Từ Khôn ra khỏi chương trình. Sữa chua An Mộ Hy - nhãn hàng mà Thái Từ Khôn làm đại diện cũng gỡ ảnh của anh, thay vào đó là ảnh của Angela BabyVương Hạc Đệ.

Các đài truyền hình lớn như Bắc Kinh, Chiết Giang, Giang Tô cũng gấp rút gỡ / ẩn bài có liên quan đến Thái Từ Khôn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Từ Khôn