Tin mới

Thái Từ Khôn khóc hết nước mắt, cúi đầu xin lỗi khán giả hậu bê bối

Thứ ba, 18/07/2023, 10:17 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Thái Từ Khôn sau scandal khiến dân tình chú ý.

Là một trong những đỉnh lưu của showbiz Trung, Thái Từ Khôn đang đứng trước nguy cơ mất toàn bộ sự nghiệp vì scandal "tình một đêm", ép bạn gái phá thai, bắt cá nhiều tay,... Mới đây, Thái Từ Khôn đã bị xóa bỏ hoàn toàn mọi cảnh quay trong hai tập mới nhất của chương trình Keep Running. Ngoài ra, nam đỉnh lưu cũng bị gạch tên khỏi nhiều sự kiện, từng bước rơi vào cảnh bị "phong sát ngầm" tại làng giải trí.

Dù vướng phải bê bối nghiêm trọng, concert của Thái Từ Khôn tại Singapore vẫn diễn ra như dự kiến. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện sau scandal chấn động. 

Thái Từ Khôn khóc hết nước mắt, cúi đầu xin lỗi khán giả hậu bê bối - Ảnh 1
 
Thái Từ Khôn trong concert solo tại Singapore ngày 15/7
Thái Từ Khôn trong concert solo tại Singapore ngày 15/7

Trong concert, Thái Từ Khôn chính thức nói lời xin lỗi tới người hâm mộ: "Xin lỗi vì đã làm cho các bạn cảm thấy lo lắng". Trước đám đông khán giả, nam nghệ sĩ đã cố kìm nén những giọt nước mắt.

Thái từ Khôn không kìm được nước mắt xin lỗi các fan hâm mộ
Thái từ Khôn không kìm được nước mắt xin lỗi các fan hâm mộ

Trước sự xúc động của Thái Từ Khôn, fan nam ca sĩ đồng thanh hô liên tục “Không sao cả, chúng mình luôn ủng hộ cậu”. Các fan cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới Thái Từ Khôn, tuyên bố sẽ bên cạnh anh vượt qua mọi khó khăn.

Được các fan ủng hộ, tuy nhiên trên mạng xã hội, hình ảnh Thái Từ Khôn tại concert nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn là những bình luận "ném đá". Nhiều người cho rằng Thái Từ Khôn nên cúi đầu xin lỗi cô gái bị anh ép phá thai trong scandal, đồng thời xin lỗi ekip chương trình Keep Running đã phải làm việc vất vả vì bê bối của anh. 

Thái Từ Khôn khóc hết nước mắt, cúi đầu xin lỗi khán giả hậu bê bối - Ảnh 2
 

Trước đó, Thái Từ Khôn đã bị gạch tên khỏi nhiều tác phẩm từng tham gia. Các nhãn hàng cũng lần lượt quay lưng với nam đỉnh lưu. Hiện tại, concert của Thái Từ Khôn tại Trung Quốc đã bị hủy bỏ. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Từ Khôn