Tin mới

Diễn biến mới scandal Thái Từ Khôn: Lộ ảnh nhạy cảm, chuốc thuốc trẻ vị thành niên, chính chủ báo cảnh sát?

Thứ hai, 03/07/2023, 14:40 (GMT+7)

Hàng loạt tình tiết mới trong scandal của Thái Từ Khôn khiến dân tình choáng váng.

Ngày 3/7, Thái Từ Khôn chính thức lên tiếng sau loạt lùm xùm ầm ĩ Cbiz hơn 1 tuần qua. Theo đó, nam đỉnh lưu thừa nhận có quen bạn gái 2 năm trước nhưng đã chia tay êm đẹp, phủ nhận tin đồn ép bạn gái phá thai và quan hệ với trẻ vị thành niên. 

Tuy nhiên ngay sau đó, mạng xã hội tràn lan hình ảnh nhạy cảm được cho là của Thái Từ Khôn và một cô bạn gái khác tên W. Cô gái này sinh năm 2005, được cho là thiên kim tiểu thư nhà giàu nổi tiếng ở Thâm Quyến, theo đuổi Thái Từ Khôn từ năm 13 tuổi, cả hai quen biết nhau tại sự kiện của PRADA. Đáng chú ý, Thái Từ Khôn bị tố đã bỏ thuốc vào ly nước cam khiến W ngất đi, cả hai phát sinh quan hệ khi W mới 17 tuổi.

Diễn biến mới scandal Thái Từ Khôn: Lộ ảnh nhạy cảm, chuốc thuốc trẻ vị thành niên, chính chủ báo cảnh sát? - Ảnh 1
 
Hình ảnh được cho là của Thái Từ Khôn và W lan truyền trên MXH
Hình ảnh được cho là của Thái Từ Khôn và W lan truyền trên MXH

Paparazzi cho biết W rất xinh đẹp, nhờ gia thế "khủng" nên tham gia được sự kiện của Prada sau dó kết bạn wechat và liên lạc với Thái Từ Khôn. W cũng đã từng về nhà Thái Từ Khôn nhiều lần, từng cùng Thái Từ Khôn đến sự kiện của Gentle Monster để chụp ảnh cho nam ca sĩ. W tiết lộ rằng Thái Từ Khôn rất cảnh giác nên khi nào gặp nhau cô cũng bị thu điện thoại. Đến ảnh thân mật của cả hai cũng là do nhân viên chụp trộm và gửi cho cô.

Tuy nhiên ngay sau đó, Thái Từ Khôn đã đăng Weibo phủ nhận người trong ảnh là anh: “Hoàn toàn bịa đặt, đã báo cảnh sát! Trong ảnh không phải tôi”. Chủ nhân thực sự của bức ảnh cũng lên tiếng "giải oan" cho Thái Từ Khôn.

Thái Từ Khôn lên tiếng phủ nhận vụ ảnh nhạy cảm trong một nốt nhạc, tuyên bố sẽ báo cảnh sát
Thái Từ Khôn lên tiếng phủ nhận vụ ảnh nhạy cảm trong một nốt nhạc, tuyên bố sẽ báo cảnh sát

Hiện tại, cư dân mạng chia thành hai phe tranh cãi dữ dội. 1 bên là fan hâm mộ tiếp tục ủng hộ Thái Từ Khôn và cho rằng anh bị oan. 1 bên là Cộng đồng mạng lập nên "thuyết âm mưu" nghi ngờ Thái Từ Khôn dàn dựng vụ việc ảnh giả để đánh lạc hướng dư luận bởi anh xử lý mọi việc quá nhanh chóng, giống như đã có sự chuẩn bị từ trước.

Giữa thời điểm lùm xùm lên cao, một loạt những ngôi sao từng bị phong sát như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong cũng bất ngờ leo lên hotsearch Weibo khiến dân tình hoang mang.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Từ Khôn