Tin mới

Thái Từ Khôn comeback sau scandal 'tình một đêm', kết hợp với producer công ty của BLACKPINK

Thứ ba, 22/08/2023, 10:56 (GMT+7)

Thông tin Thái Từ Khôn rục rịch trở lại khiến làng giải trí xứ Trung náo loạn.

Tối ngày 21/8, Thái Từ Khôn bất ngờ đăng tải hình ảnh mới trên instagram cá nhân cùng producer nổi tiếng Choice37 của YG Entertainment - công ty quản lý của Blackpink kèm caption "Sharing love". Đây là bài đăng đầu tiên của nam đỉnh lưu trên mạng xã hội sau khi vướng scandal chấn động vào cuối tháng 6. 

Thái Từ Khôn chia sẻ hình ảnh cùng nhà sản xuất âm nhạc Choice37 trong toà nhà của YG tại Seoul, Hàn Quốc
Thái Từ Khôn chia sẻ hình ảnh cùng nhà sản xuất âm nhạc Choice37 trong toà nhà của YG tại Seoul, Hàn Quốc

Động thái trên của Thái Từ Khôn nhanh chóng leo lên No.1 hot search Weibo với lượng tương tác đông đảo. Dưới bài đăng của nam ca sĩ, Choice37 và Travis Payne (biên đạo múa, đạo diễn và nhà sản xuất người Mỹ từng biên đạo cho Michael Jackson) đồng loạt đẻ lại bình luận ủng hộ.   

Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang hé lộ về màn comeback với dự án âm nhạc lớn cùng các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Ngoài ra, chiếc mũ được Thái Từ Khôn sử dụng trong bức ảnh này cũng đã "sold out" toàn bộ trên hệ thống cửa hàng. Không hổ là đỉnh lưu hàng đầu Cbiz, dù vướng scandal nhưng độ hot của Thái Từ Khôn không hề giảm so với thời gian trước đây.

Sức hút của Thái Từ Khôn không hề giảm sút sau scandal
Sức hút của Thái Từ Khôn không hề giảm sút sau scandal

Thái Từ Khôn là một trong những "đỉnh lưu" của Cbiz với sức ảnh hưởng và lượng fan hâm mộ khổng lồ. Sinh năm 1998, Thái Từ Khôn chính thức bước lên hàng sao hạng A sau khi chiến thắng show sống còn "Idol Producer", tên tuổi anh chàng còn gắn liền với show thực tế quốc dân "Running man" của Trung Quốc. Mỹ nam đình đám được yêu thích vì hình tượng nam thần, visual đẹp như tạc tượng và khả năng trình diễn ấn tượng. 

Tháng 6/2023, Thái Từ Khôn bị tố có tình một đêm với một cô gái ngoài ngành giải trí và ép cô phải phá thai. Không những vậy, Thái Từ Khôn còn bị đồn có bạn gái hơn 9 tuổi nhưng thường xuyên Ngoại tình, bắt cá nhiều tay, mỹ nam đình đám cũng bị đồn có tới 3 người "con rơi" với 3 cô gái khác nhau.

Sau vụ việc, Thái Từ Khôn bị gạch tên ra khỏi nhiều dự án, vướng nghi vấn bị "phong sát ngầm". Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của fan hâm mộ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Từ Khôn