Tin mới

Tiến Đạt có động thái bất ngờ khi Hari Won đăng đàn 'tố' Trấn Thành phũ phàng

Thứ hai, 20/07/2020, 09:05 (GMT+7)

Rapper Tiến Đạt khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ trong khi Hari Won đăng đàn tố Trấn Thành phũ với vợ.

Mới đây, rapper Tiến Đạt - tình cũ Hari Won cho cả gia đình lên sóng. Trong ảnh, vợ chồng Tiến Đạt cười rạng rỡ bên con trai nhỏ được gần 9 tháng. Cuộc sống hôn nhân của tình cũ Hari Won ngày càng viên mãn sau khi sinh quý tử đầu lòng và công việc kinh doanh cà phê cũng thuận lợi hơn.

Lần hiếm hoi Tiến Đạt khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình nhỏ. Ảnh internet

Trong khi Tiến Đạt lên chức bố và có cuộc sống ngọt ngào, ổn định bên bà xã Thụy Vy cùng con trai nhỏ thì Hari Won cùng Trấn Thành vẫn là cặp vợ chồng son nhắng nhít bên nhau. Cách đây không lâu, giọng ca "Anh cứ đi đi" bất ngờ đăng đàn tung tin nhắn tố ông xã Trấn Thành phũ với vợ dù đang bị thương ở chân. Đây không phải lần đầu Hari Won tố bị chồng "bắt nạt", mà nữ ca sĩ thường xuyên bị ông xã "chặt chém" không thương tiếc. Và cũng không chịu thua Trấn Thành, Hari Won cũng nhiều lần khiến nam danh dài hoạt ngôn chịu thua vì tài ăn nói của vợ.

>> Xem thêm: Vừa đăng ảnh, Cường đô la đã bị Đàm Thu Trang phũ phàng 'bóc mẽ' vì 'sống ảo'

Trong khi đó, Hari Won đăng đàn tố chồng phũ phàng với vợ cực đáng yêu. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân của Hari Won hoàn toàn đối lập với tình cũ Tiến Đạt. Nếu như nam rapper chọn cuộc sống bình dị, tránh xa thị phi, ồn ào thì Hari Won lại ngược lại hoàn toàn. Nữ ca sĩ có một cuộc sống như bà hoàng bên Trấn Thành, đầy ánh hào quang và hạnh phúc ngọt ngào.

Bộ ba từng gây xôn xao trong showbiz Việt. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nhã Phương tiết lộ sự thật phũ phàng sau khi sinh con gái cho Trường Giang

Trước đây, Tiến Đạt cũng đã từng yêu Hari Won cuồng nhiệt. Thời gian đấy, nam rapper cũng hoạt động sôi nổi trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, sau khi chia tay nữ ca sĩ, Tiến Đạt trở nên trầm lặng hơn, hiếm khi nào tham gia các sự kiện trong showbiz. Kể từ khi "đường ai nấy đi", Hari Won có đôi lần nhắc về Tiến Đạt. Một điều đặc biệt là bà xã Trấn Thành vẫn giữ lại những hình ảnh thời yêu nhau bên Tiến Đạt trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết, đó là những kỷ niệm đẹp cần trân trọng và Trấn Thành hoàn toàn tôn trọng bà xã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news