Tin mới

Chiếc váy 'phản chủ' khiến Ngọc Trinh muối mặt với nhược điểm cơ thể

Chủ nhật, 19/07/2020, 08:31 (GMT+7)

Diện chiếc váy khoét ngực, xẻ sâu, Ngọc Trinh lại vô tình làm lộ nhược điểm cơ thể, điều mà nữ người mẫu luôn tự hào nhất đang dần "phản chủ".

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh tung clip diện váy đen khoét ngực, xẻ sâu vô tình lộ vòng 1 kém săn chắc. Từ trước đến nay, chân dài miền Tây luôn tự hào khi sở hữu vòng 1 nóng bỏng và cũng được xem là "cần câu cơm" của Ngọc Trinh. Bởi lẽ, làm "nữ hoàng nội y" đương nhiên, chân dài cần phải có một thân hình nuột nà. Tuy nhiên, vũ khí lợi hại của Ngọc Trinh đang dần "phản chủ" khi ngày một xuống cấp.

Vũ khí lợi hại của Ngọc Trinh đang dần ở cấp độ báo động. Ảnh cắt từ clip

Đặc biệt là thời gian gần đây, Ngọc Trinh bị sụt cân, gầy đến báo động. Điều này cũng phần nào làm ảnh hưởng đến số đo 3 vòng của chân dài sinh năm 1989. Nhiều fan tỏ ra lo lắng và hi vọng gà cưng của Vũ Khắc Tiệp sớm lấy lại cân nặng để có một sắc vóc gợi cảm như trước.

>> Xem thêm: Quang Hải đang thi đấu trên sân bị CĐV Hải Phòng đồng thanh hô 'nhún nhảy Hồ Tây'

Chiếc váy phô bày nhược điểm và vòng 1 bỗng chốc biến mất. Ảnh internet

Ngọc Trinh được ví là "nữ hoàng nội y" hàng đầu tại Việt Nam khi sở hữu thân hình nóng bỏng. Cô nàng cũng táo bạo tới mức không ngại cởi khi quay quảng cáo. Điều này khiến người đẹp sinh năm 1989 từng bị chỉ trích. Mặc những lời chỉ trích, đến nay, Ngọc Trinh vẫn theo đổi hình ảnh sexy, gợi cảm đôi khi là phản cảm.

>> Xem thêm: NSND Hồng Vân sơ hở để lộ bí mật to đùng trong cơ ngơi triệu đô

Sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tuyệt nhiên giữ bí mật về người bạn trai mới của mình. Gần đây, có nhiều nghi vấn, Ngọc Trinh đã chia tay bạn trai tuy nhiên người đẹp chưa hồi đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news