Tin mới

Cách giáo dục con của vợ chồng Tăng Thanh Hà được nhiều người ngưỡng mộ

Chủ nhật, 19/06/2022, 21:49 (GMT+7)

Nhân ngày của cha, các con của Tăng Thanh Hà đã viết thư cảm ơn bố. Chỉ qua một hành động nhỏ cũng đủ hiểu được cách giáo dục con của vợ chồng đại gia Louis Nguyễn.

Ngày 19/6 được chọn là Ngày của Cha (Father's Day). Ngay từ sáng sớm trên mạng xã hội đã ngập tràn những thông điệp tích cực gửi tới những người đàn ông vĩ đại nhất cuộc đời. Nhân ngày đặc biệt này, gia đình nhà Tăng Thanh Hà cũng gây được chú ý khi nàng "ngọc nữ" đích thân chia sẻ những bức thư của các con gửi cho mình.

2 bức thư của các con Hà Tăng gửi tặng bố nhân Ngày của Cha
2 bức thư của các con Hà Tăng gửi tặng bố nhân Ngày của Cha

Theo đó, Richard và ái nữ Chloe đã viết thư gửi cho ba cũng như bày tỏ tình cảm với ba nhân ngày lễ đặc biệt. Cụ thể, con trai Tăng Thanh Hà viết trong thư: "Happy Father's Day, Daddy. You are the best Daddy in the world. Thank you for alway take care of us and making us happy. I love you Daddy". (Tạm dịch: Chúc mừng Ngày của Cha. Ba là người cha tốt nhất trên thế giới. Cảm ơn vì đã luôn quan tâm và làm cho chúng con hạnh phúc. Con yêu ba".

Còn ái nữ Chloe gửi gắm tới ba: "To Daddy, I love you. I hope you have a good Father's Day". (Tạm dịch: Gửi ba, con yêu ba. Con hy vọng ba có Ngày của Cha tốt lành).

Louis Nguyễn xúc động cảm ơn các con
Louis Nguyễn xúc động cảm ơn các con

Những dòng chữ nguệch ngoạc nhưng chất chứa yêu thương của các con dành cho ba khiến Louis Nguyễn vô cùng xúc động. Ông xã Hà Tăng nghẹn ngào và cảm thấy vô cùng may mắn khi có thể trở thành ba của những đứa trẻ ngoan ngoãn, hiểu chuyện như vậy. Hành động này cũng cho thấy cách giáo dục con cực tốt của gia đình "ngọc nữ" Hà Tăng.

Dưới phần bình luận, Louis Nguyễn đã gửi tới các con lời cảm ơn: "Cảm ơn một lần nữa để kỷ niệm ngày đặc biệt này, và để nhắc nhở bản thân rằng tôi thật may mắn khi được nuôi dạy và làm cha của những đứa trẻ ngọt ngào, quan tâm và yêu thương mình. Gửi lời chúc đến người vợ tuyệt vời của tôi vì bữa sáng tuyệt vời trong Ngày của Cha! Như câu nói 'Đường đến trái tim một người đàn ông là qua dạ dày của anh ấy'. Chúc mừng Ngày của Cha đến tất cả những ông bố".

Gia đình 'hoàn hảo' của ngọc nữ Tăng Thanh Hà
Gia đình "hoàn hảo" của ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà theo chồng bỏ cuộc chơi từ năm 2012, sau đó cô cũng âm thầm rút khỏi showbiz khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. Lui về làm hậu phương, Hà Tăng tập trung lo cho gia đình, các con. Năm 2015 cô chào đón con đầu lòng và đặt tên là Richard Nguyễn. Năm 2017, nữ diễn viên sinh thêm một bé gái đặt tên Chloe Nguyễn. Cuối năm 2021, Hà Tăng sinh cho chồng đại gia thêm một cậu con trai. 

Ở thời điểm hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa công khai ảnh cận mặt của tất cả các con bởi cô mong các con có thể sống một cuộc đời Bình An, không bị hào quang của bố mẹ bị ảnh hưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news