Tin mới

Lý do tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ dù tài giỏi vẫn bị đồng nghiệp 'ghẻ lạnh'

Thứ hai, 21/02/2022, 11:01 (GMT+7)

Là tam kim ảnh hậu trẻ nhất Cbiz nhưng Châu Đông Vũ lại bị nhiều đồng nghiệp ghẻ lạnh vì "cái nết" của mình.

Châu Đông Vũ được coi là một trong những hình tượng mối tình đầu sau khi tham gia đóng chính trong bộ phim Chuyện Tình Cây Táo Gai. Đôi mắt một mí, dáng người mảnh khảnh của cô ấy giống như những mối tình đầu của nhiều chàng trai Trung Quốc. Gương mặt Châu Đông Vũ không xinh đẹp động lòng nhưng lại có một sự cuốn hút khó tả. Châu Đông Vũ cũng nhận được rất nhiều nguồn lực, không chỉ ở diễn xuất mà còn ca hát, các chương trình tạp kỹ.

Châu Đông Vũ là tam kim ảnh hậu trẻ nhất Cbiz.
Châu Đông Vũ là tam kim ảnh hậu trẻ nhất Cbiz.

Tuy nhiên, dù Châu Đông Vũ có nhiều tài nguyên như vậy nhưng nhiều diễn viên vẫn không muốn đóng phim chung với cô. Vấn đề đều xuất phát từ bản thân nàng ảnh hậu. 

Chỉ cần lấy ví dụ về chương trình Thử Thách Cực Hạn mà Châu Đông Vũ tham gia là bạn sẽ hiểu ra vấn đề. Đây là một chương trình tạp kỹ mà rất nhiều người yêu thích. Khi ấy, Châu Đông Vũ được mời tới tham dự nhưng đàn anh Huỳnh Lỗi đã nói thẳng rằng trí thông minh cảm xúc của cô nàng rất thấp. Khi ấy, Châu Đông Vũ là cô gái duy nhất tham gia chương trình. Mọi người đều chăm sóc cô ấy rất chu đáo nhưng nàng ảnh hậu lại không ra dáng đàn em chút nào.

Tuy nhiên, người trong giới đánh giá Châu Đông Vũ có EQ thấp.
Tuy nhiên, người trong giới đánh giá Châu Đông Vũ có EQ thấp.

Lúc chơi trò chơi, Huỳnh Lỗi đề nghị Châu Đông Vũ là hãy đánh vào lưng chứ không phải vào đầu bạn chơi, tuy nhiên, nữ diễn viên không để ý đến lời tiền bối mà trực tiếp đánh thẳng vào đầu anh. Tâm trạng Huỳnh Lỗi lúc đó chắc chắn khó diễn tả. 

Là cô gái nhỏ bé, Châu Đông Vũ lại có tính ương ngạnh, cứng đầu.
Là cô gái nhỏ bé, Châu Đông Vũ lại có tính ương ngạnh, cứng đầu.

Hay một lần khác, Vương Tấn muốn chụp ảnh với Châu Đông Vũ nhưng bị cô nàng từ chối thẳng thừng. Ngay cả tiền bối Tôn Hồng Lôi liên tục thuyết phục nhưng cô nàng tam kim ảnh hậu vẫn bỏ ngoài tai. Chính sự ngang ngạnh, bướng bỉnh của Châu Đông Vũ khiến bầu không khí tại trường quay vô cùng xấu hổ.

Dù làm phật lòng nhiều người như vậy nhưng Châu Đông Vũ không nhận thấy điều bất thường mà vẫn khăng khăng làm theo ý muốn của mình. Sự cứng đầu trở thành tính cách cố hữu của cô nàng. Vì vậy, dù có tài giỏi đến mấy thì Châu Đông Vũ vẫn không được lòng bạn bè và đồng nghiệp trong giới.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 10 mỹ nhân Cbiz thảm bại với váy quây: Lưu Diệc Phi khóc hận, Châu Đông Vũ gầy đét cũng không thoát

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news