Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chia tay: Ai hưởng lợi sau ly hôn?

Thứ hai, 21/02/2022, 09:47 (GMT+7)

Chỉ 20 ngày sau ly hôn, vị trí của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh trong showbiz dường như đã đổi chỗ cho nhau. Vậy ai mới là người hưởng lợi từ cuộc hôn nhân này?

Là cặp đôi ly hôn đầu tiên trong năm 2022, Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby đã nói lời chia tay theo cách đáng trân trọng nhất. Họ ngầm tuân thủ nguyên tắc "3 không" sau ly hôn đó là không tranh giành con cái, không tranh tài sản, không nói xấu nhau.

Cả 2 đã cùng viết một tuyên bố chỉ vỏn vẹn 12 từ thông báo tình cảm kết thúc, cảm ơn sự quan tâm của đối phương trong suốt thời gian bên nhau, tiếp tục giữ liên lạc và hợp tác chăm sóc con cái trong tương lai.

Tuyên bố ly hôn của 2 vợ chồng Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh.
Tuyên bố ly hôn của 2 vợ chồng Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh.

Tuy nhiên, sau hơn 20 ngày ly hôn, hoàn cảnh của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã khác hẳn. Một số CDM bắt đầu phân tích xem ai mới là người thực sự hưởng lợi từ cuộc hôn nhân này.

Khi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đến với nhau, cuộc tình không thuận buồm xuôi gió. Huỳnh Hiểu Minh đã bỏ rơi Lý Phi Nhi còn Angela Baby từ chối Tạ Đình Phong để đến với nhau. Bố mẹ đôi bên phản đối mối quan hệ này vì thấy họ không hợp nhau và dư luận cũng không đồng tình.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby: Ai hưởng lợi sau ly hôn?
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby: Ai hưởng lợi sau ly hôn?

Dù người ngoài nói Angela Baby không xứng với Huỳnh Hiểu Minh thế nào thì cuộc hôn nhân của họ vẫn diễn ra. Một đám cưới thế kỷ trị giá 200 triệu NDT, khách mời có đến nửa làng giải trí Hoa ngữ. Phải nói rằng đó là đám cưới cổ tích mà nhiều người nhìn vào phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Sau khi cưới, Huỳnh Hiểu Minh chiều vợ cỡ nào? Angela Baby thích ăn kem Häagen-Dazs, ông xã đã mua đủ kem cho cô ăn vài tháng tại Hoành Điếm. Để chiếm được nụ cười của người đẹp, Huỳnh Hiểu Minh còn mua tặng vợ chiếc Lamborghini LP560-4 Roadster trị giá khoảng 4 triệu đô la Hong Kong lúc bấy giờ. Ngoài ra, những câu nói ngôn tình của Huỳnh Hiểu Minh dành cho bà xã thì nhiều vô kể, đem sưu tập lại có thể trở thành cẩm nang cưa cẩm cho các chàng trai.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby: Ai hưởng lợi sau ly hôn?
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby: Ai hưởng lợi sau ly hôn?

Sau đám cưới thế kỷ, Angela Baby chính thức bước vào hàng ngũ sao lưu lượng tại đại lục. Tài nguyên đến với cô không kịp cản, muốn chụp tạp chí, quay phim truyền hình hay điện ảnh đều được. 

Mặc dù mọi người đều không lạc quan về cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nhưng thực sự những thông tin xung quanh đã vượt quá sự mong đợi của công chúng. Nó cũng ảnh hưởng đến Cbiz trong những năm tiếp theo.

Angela Baby đăng bài chúc mừng sinh nhật chồng.
Angela Baby đăng bài chúc mừng sinh nhật chồng.

Trong những năm đầu kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh rất mực cưng chiều vợ. Khoảng thời gian ngọt ngào kéo dài đến khi Angela Baby sinh bé Tiểu Bọt Biển cho "Huỳnh giáo chủ". Hai người thường xuyên tham gia các bữa tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình... Vào sinh nhật lần thứ 41 của Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby còn đăng Weibo chúc mừng.

Tuy nhiên, từ cuối năm ngoái, tình cảm của họ dần mờ nhạt. Khi Huỳnh Hiểu Minh đi dự sinh nhật của bà, Angela Baby không đi cùng.

Khi cuộc hôn nhân của họ bị đồn đổ vỡ thì Huỳnh Hiểu Minh lại ra sức cứu vãn, lấy lại niềm tin của cư dân mạng. Đồng thời, cái tên Huỳnh Hiểu Minh lúc này cũng dần mờ nhạt trong làng giải trí.

Huỳnh Hiểu Minh quay về dự sinh nhật bà một mình khiến CDM đồn đoán anh trục trặc hôn nhân.
Huỳnh Hiểu Minh quay về dự sinh nhật bà một mình khiến CDM đồn đoán anh trục trặc hôn nhân.

Bạn nghĩ rằng cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cuốn tiểu thuyết ngôn tình về người vợ yêu của tổng tài? Thực tế, đó là cuốn tiểu thuyết đầy cảm hứng về một nữ anh hùng đang nỗ lực để bám trụ trong ngành giải trí.

Năm 2019, Angela Baby khẳng định độ nổi tiếng của mình với chương trình Keep Running. Tính cách nữ cường trong các chương trình tạp kỹ của cô đã ăn sâu vào lòng dân mạng. 

Trước ống kính, Angela Baby không muốn trở thành "cô vợ bé bỏng" được "sếp" cưng chiều và bắt đầu hình thành "tính cách độc lập" của mình. Trong những "cuộc phiêu lưu", Angela Baby thẳng thắn nói rằng tình cảm giữa 2 người không nên mất cân bằng, không phải con trai phải cưng con gái hay con gái phải chiều con trai.

Trước đây, chỉ cần làm vừa lòng một người, Angela Baby có thể có được cả thế giới nhưng sau này cô phát hiện thế giới của mình vẫn phải do chính mình khống chế. Chính vì thế mà cô bắt đầu thay đổi bản thân để giành lấy những gì mình muốn. Bị chỉ trích vì kỹ năng diễn xuất tệ, Angela Baby không giải thích mà đi tìm người để học hỏi và trau dồi. Chắc chắn những ai yêu mến Angela Baby vẫn hoàn toàn có thể lạc quan về tương lai diễn xuất của cô ấy.

Sau ly hôn, Angela Baby liên tục được mời dự sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh thì như mất dạng.
Sau ly hôn, Angela Baby liên tục được mời dự sự kiện, Huỳnh Hiểu Minh thì như mất dạng.

Chỉ 20 ngày sau khi ly hôn, vị trí của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã "đảo ngược" một lần nữa. Angela Baby đi dự Gala Xuân vãn, Huỳnh Hiểu Minh thì ở nhà. Hay khi cô xuất hiện xinh đẹp tại lễ hội đèn lồng hôm 15/2 thì chồng cũ vẫn lặn mất tăm. Tuy nhiên, xét cho cùng, với những ngôi sao trong showbiz, một khi bạn còn được CDM bàn tán thì chứng tỏ vẫn còn giá trị. Bản chất của hôn nhân là hợp tác để đạt được lợi ích chung. Có lẽ, Huỳnh Hiểu Minh cũng không thua thiệt nhiều sau ly hôn giống như nhiều người tưởng tượng.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Angela Baby 'cưa sừng làm nghé' trong vai diễn mới, Cnet không dám kỳ vọng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news