Tin mới

Cuộc sống trong tù đầy khó khăn của Ngô Diệc Phàm sau 7 tháng bị bắt giam

Thứ hai, 21/02/2022, 09:53 (GMT+7)

Sau 7 tháng bắt giam, những thông tin về tình trạng Ngô Diệc Phàm trong tù luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trang 163 đưa tin cơ quan thực thi pháp luật văn hóa thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc đã điều tra và xử lý một công ty đã phát các sản phẩm của Ngô Diệc Phàm. Cục thực thi pháp luật Thanh Đảo cho biết, công ty này hoạt động từ năm 2019 nhưng không có các giấy phép kinh doanh. Họ đã phát hành  24 chương trình, trong đó có 5 MV, 19 phim quảng cáo thương hiệu của Ngô Diệc Phàm.

Cuộc sống trong tù đầy khó khăn của Ngô Diệc Phàm sau 7 tháng bị bắt giam - Ảnh 1

Ngô Diệc Phàm từng được biết đến là thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc EXO với nghệ danh Kris. Sau đó do bất đồng với công ty quản lý S.M. Entertainment đã chấm dứt hoạt động và quay trở về Trung Quốc để hoạt động.

Khi bắt đầu trở về, Ngô Diệc Phàm đã trở thành đỉnh lưu, sở hữu lượng fan khủng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí còn nổi tiếng hơn khi còn trong nhóm nhạc của Hàn Quốc. Nhờ sở hữu nhan sắc điển trai, Ngô Diệc Phàm đã nhanh chóng được các đạo diện ưu ái trong mảng phim ảnh. Hàng loạt nhãn hàng cũng chọn mặt gửi vàng với Ngô Diệc Phàm.

Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị phanh phui ra bê bối chấn động Cbiz liên quan đến "tuyển phi", quan hệ với người chưa đủ tuổi vị thành niên, sử dụng chất cấm... Sau đó, nam diễn viên bị cảnh sát bắt giam để điều tra. 

Cuộc sống trong tù đầy khó khăn của Ngô Diệc Phàm sau 7 tháng bị bắt giam - Ảnh 2

Sau khi bị bắt giam, nhiều tin đồn đã xuất hiện trong đó có thông tin việc Ngô Diệc Phàm bị tuyên 17 năm tù và bồi thường 6 tỷ nhân dân tệ. Thế nhưng, cơ quan chức năng vẫn chưa làm rõ thông tin này.

Không chỉ những thông tin liên quan đến xét xử Ngô Diệc Phàm mà trên mạng xã hội không ít lần lan truyền hình ảnh, video được cho là của Ngô Diệc Phàm. Dù vậy, đây chỉ là những thông tin, hình ảnh photoshop được chỉnh sửa để câu view.

Một số luật sư còn nhận định với QQ, Ngô Diệc Phàm có thể nhận mức án phạt lên đến 17 năm nếu vi phạm hết các tội danh trong cáo buộc.  Trong khi đó, pháp luật hiện hành của Trung Quốc quy định, nếu thời gian tạm giam lâu hơn 5 tháng, bị cáo có thể bị phạt tù không dưới 10 năm.

Trang Sina tiết lộ nam diễn viên kiêm ca sĩ 32 tuổi có thể sẽ ra hầu tòa vào tháng 3 tới nếu công tác điều tra thuận lợi. Trong thời gian ngồi tù, Ngô Diệc Phàm vẫn được giam tại buồng riêng dù không phải đối tượng ưu tiên. Hơn nữa, anh còn không được hưởng đãi ngộ, bị giám sát chặt chẽ vì lo sợ tài tử nghĩ quẩn.

Tuy nhiên, trang QQ cũng từng tiết lộ sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt, nam diễn viên đã vô cùng suy sụp và gặp nhiều khó khăn khi thích nghi với môi trường của trại giam. Từ một hoàng tử được công chúng "cưng chiều" khi bị bắt đã liên tục khóc lóc và cầu xin gia đình hỗ trợ bảo lãnh để có thể được về nhà chữa bệnh.

Dù cơ quan chức năng chưa có thông báo mới nhưng trang QQ đã từng tiết lộ nam diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" sẽ phải bồi thường số tiền 77 triệu USD cho các nhãn hàng, nhà sản xuất bị thiệt hại nặng bởi bê bối này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm